Căn hộ Flora Fuji là 1 căn hộ mới công bố được tại khu vực Quận 9. Vậy nếu có 1 tỷ thì có nên mua Flora Fuji hay không ?

Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Căn hộ D"Edge Thảo Điền TP.HCM xứng đáng là khu thành phố đáng sống tầm Quốc Tế

 on  with No comments 
In  
Bán can ho d edge thao dien quận 2 xây dựng tại tuyến đường Nguyễn Văn Hưởng gần sông Sài Gòn khu quận 2 phường Thảo Điền đầu tư bởi Capitaland Thanh Niên cung cấp hài hòa với tự nhiên . D’Edge Thảo Điền khẳng định một căn hộ dự án giá trị đầu tư cho cộng đồng. Hãy phân tách những điều tuyệt vời tại khu dự án đẳng cấp d’Edge Thảo Điền.
Cách chợ Bến Thành chỉ ít phút, du an d edge capitaland là khu căn hộ duy nhất tại TP.HCM có 72% quy mô được dành cho mảng xanh. Tại đó , cư dân với thể trải nghiệm một cuộc sống hàng ngày đẳng cấp nhưng vẫn hài hòa với môi trường xung quanh với những khu vườn nhiệt đới, vườn hoa tươi tắn, lối đi dạo đầy bóng cây và bãi cỏ, hồ bơi xanh mát …
D’Edge Thảo Điền tọa lạc ngay mặt đường với vị trí kim cương ngay giữa 2 trục giao thông chính của Sài Gòn hướng ra cảng, nơi đó được xem như là tâm điểm giao thông của tuyến đường Metro Bến Thành – Suối Tiên dự định hoàn thiện đi vào hoạt động vào năm 2017.
Tại d’Edge Thảo Điền, không gian xanh trong lành và thông thoáng trải rộng ngay bên khung cửa sổ nhà khách mua do căn hộ ưu tiên sử dụng cửa kính, hạn chế tối đa qui mô tường, không gian phòng khách hướng ra ngoài giúp căn hộ đón được ánh sáng và không khí tối ưu nhất.
Không nơi đâu cuộc sống hàng ngày trở nên dễ chịu và thoải mái tối đa như chính tại d’Edge Thảo Điền. siêu thị rộng, những nhà hàng, tiệm chăm sóc sắc đẹp, trường mẫu giáo, trường tư thục, CLB thể hình, spa & sauna, thư viện, hồ bơi, sân tennis, phòng đa năng, phòng hội thảo và vô vàn tiện ích hấp dẫn khác luôn sẵn sàng phục vụ gia đình bạn bất cứ lúc nào.
Tất cả khách hàng cần làm đó là tận hưởng môi trường sống trong lành D’Edge Thảo Điền trong một không gian xanh yên tĩnh, nơi cả gia đình đầm ấm bên nhau.
Chủ đầu tư dự án New City thường xuyên tổ chức một số hoạt động để chăm lo cho cuộc sống cư dân. điện thoại : Bộ phận chăm sóc và trợ giúp tài liệu khách mua 090319286
Căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 với phương thức thanh toán linh hoạt, nhiều sự chọn lựa , bạn với thể chủ động về mặt tài chính. Ngoài ra chủ đầu tư còn mang nhiều chương trình ưu đãi bạn mua căn hộ trong giai đoạn ngày nay .

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét