Căn hộ Flora Fuji là 1 căn hộ mới công bố được tại khu vực Quận 9. Vậy nếu có 1 tỷ thì có nên mua Flora Fuji hay không ?

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Riva Park căn hộ cao cấp giá trị đầu tư khu trung tâm

 on  with No comments 
In  

(https://myspace-music-codes-b6k0.blogspot.com/) Có vị trí chiến lược Nguyễn Tất Thành, Riva Park quận 4 mong chờ sẽ mang tới không gian sống trong lành cho cư dân lúc sở hữu 80% diện tích nước trong tổng thể 4.827,8 m2. Bên cạnh đó là hệ thống tiện ích đẳng cấp, thiết kế căn hộ tinh tế nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và gần gũi với nhiên nhiên, những căn hộ dự án Riva Park quận 4 dù mới chính thức công bố đã nhanh chóng trở thành tâm điểm thị trường. căn hộ cao cấp Riva Park giá trị đầu tư


Riva Park
Danh sách toàn các các chung cư ở quận 4. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án các chung cư ở quận 4 với thông tin mới nhất.

Dự án là sự kết hợp giữa nhiều đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Đầu tiên phải nói đến đơn vị thiết kế đơn vị thiết kế nổi tiếng, với ý tưởng thiết kế độc đáo của mình, Căn hộ De La Sol Quận 4 đã đánh dấu một điểm nhấn khác biệt so với các căn hộ trong khu vực nội thành. Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm UBND Quận 4, công ty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … thong_tin_du_an_1 là dự án kết nối trung tâm hành chính cũ là Quận 4 với trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm Quận 2 của Sài Gòn, thuận tiện cho việc kết nối giao thông cả đường bộ, đường sắt lẫn đường thủy.

Như đã đề cập nhiều lần, căn hộ dự án Riva Park là dự án nằm giữa “ thiên đường tiện ích”, quý khách hàng có thể an tâm sinh sống và hưởng thụ sự yên bình nơi đây mà không hề thiếu bất cứ dịch vụ nào. Yếu tố an ninh, an toàn tại căn hộ dự án Riva Park quận 4 khi sống trong căn hộ dự án Riva Park chắc chắn được {chủ đầu tư đặc biệt coi trọng, với đội nhũ nhân viên an ninh tinh nhuệ, chuyên nghiệp, tận tâm trong công việc, hoạt động liên tục 24/7, cùng với hệ thống camera giám sát hiện đại, giúp mọi cư dân ngủ ngon giấc hay yên tâm khi đi làm, du lịch, một không gian sống đẳng cấp và an toàn. Hồ bơi: Không gian mát mẻ, thoáng đãng của hồ bơi tại khu căn hộ dự án Riva Park sẽ mang lại sự thoải mái, thư thái cho cư dân nơi đây sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện nghi, để cư dân có thể tận hưởng cảm giác thư giãn ngay tại nơi ở của mình.

Với lợi thế nằm hiện hữu bên sông Sài Gòn không gian sống tại đây là hết sức thoáng đãng đặc biệt các căn hộ tại Riva Park quận 4 đều sở hữu tầm view thông thoáng ít bị che chắn view sông Sài Gòn view thẳng qua Quận 1,Quận 7, Quận 8, quận 3, Bình Thạnh, Quận 2. Từng chi tiết bên trong dự án đều hướng đến một không gian sống thoải mái nhất cho quý khách hàng mua nhà. Riva Park quận 4 là dự án căn hộ được thiết kế kết hợp hài hòa phong cách Singapore theo xu hướng căn hộ thông minh. Nhiều người đánh giá căn hộ dự án Riva Park quận 4 là dự án quy mô lớn và nổi bật tại khu vực Nam thành phố Hồ Chí Minh.

Mức giá này là tương đương với những dự án cùng phân khúc như Căn hộ Charmington Iris,De la Sol Capitaland,Grand Riverside,Lancaster Lincoln ... …Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, thì mức giá này là khá tốt, hơn thế nữa những dự án trên đã hết nguồn cung. Thậm chí, có nhiều dự án mới ra mắt thua kém Riva Park quận 4 về yếu tố như vị trí, tiện ích cũng đã có mức giá 32 triệu /m2. Vì mức giá này, lại có chất lượng tốt nên không khó lòng để có thể lý giải được sức hút từ dự án cũng như vô số khách hàng đang nín thở chờ đợi ngày mở bán. Chắc chắn, căn hộ dự án Riva Park sẽ giống như Viva Riverside, Ventosa Quận 5 ... của CDT Vietcomreal, số lượng căn hộ được bán hết nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn điều mà không có dự án nào cùng phân khúc trong khu vực có được như dự án này, chắc chắn chỉ có tại căn hộ dự án Riva Park quận 4 giá rẻ của Vietcomreal mà thôi.

Ngoài ra CDT Vietcomreal của căn hộ dự án Riva Park quận 4 cũng sẽ có những chương trình hỗ trợ tài chính hoặc các chương trình bán hàng dành riêng cho khách hàng mỗi đợt mở bán. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời trọn vẹn và hoàn hảo theo thời gian tại dự án căn hộ dự án Riva Park quận 4, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cập nhật thông tin mới nhất về dự án cũng như chi tiết ưu đãi căn hộ dự án Riva Park quận 4
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - (+84) 906 765 092


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét