Căn hộ Flora Fuji là 1 căn hộ mới công bố được tại khu vực Quận 9. Vậy nếu có 1 tỷ thì có nên mua Flora Fuji hay không ?

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Chung cư Park Vista Tạ Quang Bửu dịch vụ chất lượng sống thanh bình

 on  with No comments 
In  

(https://myspace-music-codes-b6k0.blogspot.com/) Park Vista nhà bè thiết kế theo không gian mở. Các tòa căn hộ chung cư được thiết kế theo phong cách không gian mở. Lối thiết kế này giúp các căn hộ chung cư luôn đảm bảo về không gian thoáng đãng, mở rộng. Những phòng công dụng riêng biệt trong Park Vista nhà bè được lưu thông và liên thông với nhau tạo nên sự linh hoạt và tiện cho người sử dụng. dư án căn hộ chung cư Park Vista dịch vụ chất lượng


Park Vista
Tìm hiểu về bảng giá căn hộ chung cư huyện nhà bè giá rẻ. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các dự án căn hô ở nhà bè

Hiện CDT Đông Mê Kông sẽ tung ra phân khu khu dự án cao cấp Park Vista. Căn hộ Park Vista được đánh giá rất cao nhờ giá bán rẻ, thiết kế đẳng cấp, lại có vị trí view sông thoáng mát. Park Vista nhà bè vốn là cửa ngõ quan trọng nằm giữa các khu vực đang phát triển mạnh nhất hiện nay là quận 4, quận 7, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 8, Bình Chánh. Chính nhờ sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng cũng như tốc độ đô thị hoá cực nhanh của 2 khu vực trên sẽ tạo ra lực đẩy kép cộng hưởng thúc đẩy sự phát triển của Huyện Nhà Bè. Lợi thế giáp sông lớn giúp cho môi trường sống tại báo giá cho thuê vinhomes golden river được đánh giá rất tốt. Khi tham quan thực tế ở khu vực này, điều chúng tôi thấy và cảm nhận được là: Không gian sống rộng mở tràn ngập sắc xanh mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, thoáng đãng, không khí trong lành thoảng mùi cây cỏ, những làn gió mát được mang đến từ sông Sài Gòn.

Sở hữu một căn hộ ngay tại khu dự án cao cấp Park Vista . Khách hàng có thể tiếp cận với những tiện ích ngoại khu xung quanh khu dân cư. Cùng với các tiện ích ngoại khu đó là rất nhiều tiện ích nội khu được CDT cho xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà. Nội khu được thiết kế với những tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu: Tiện ích nội khu hài hòa với cảnh quan xanh: công viên nhiệt đới, cầu bọ hàng. Các không gian để chơi thể thao, giải trí: gym-spa, quảng trường, bãi biển nhân tạo... Các không gian tiếp khách: sảnh tiếp khách, phòng chờ Ngoài hoàn hảo trong thiết kế, CDT Park Vista còn dành rất nhiều tâm huyết cho hạng mục thiết kế cảnh quan tại dự án khi dành một phần diện tích để xây dựng cong viên nhiệt đới, hồ bơi, bãi biển nhân tạo, khu sân chơi, quảng trường …. và đặc biệt là lớp bảo vệ cây xanh, ngăn bụi, tiếng ồn, đảm bảo cho một cuộc sống xanh, trong lành cho cư dân nơi đây.

Những Park Vista nhà bè được tư vấn thiết kế bởi những CTY Surbana & Consultants (Singapore), họ là một đôi ngũ có kinh nghiệm lâu năm, sức sáng tạo phong phú về thiết kế cảnh quan, kiến trúc, không gian, nâng tầm chất lượng căn hộ và tạo nên sự sang trọng và hiện đại bậc nhất thành phố. Bên trong các khu dự án cao cấp Park Vista là những trang thiết bị, đồ nội thất sang trọng, tiện nghi, phục vụ nhu cầu thiết yếu cho gia đình bạn. Các nhà thiết kế khu dự án cao cấp Park Vista sẽ mang đến bạn sự hài lòng và tự hào về không gian sống độc đáo vô cùng cuốn hút khi có khách viếng thăm. Park Vista nhà bè được xây dựng với gồm 4 block ( A, B, E, F) cao 21– 28 tầng, với hơn 680 căn hộ chung cư theo hình dáng của tòa tháp vững chắc. Ngoài ra nơi đây thiết kế 1 tầng hầm phía dưới và có 2 tầng phía trên là trung tâm thương mại và khu vui chơi và những tầng tiếptheo một không gian mở rộng tạo nên sự thoáng mát cho các căn hộ. Khu vực chung cư này còn trồng nhiều cây xanh mang đến một bầu không khí trong lành và thoải mái nhất.

Một yếu tố không thể thiếu để hấp dẫn khách hàng lựa chọn sinh sống tại Park Vista nhà bè chính là sự đầu tư bài bản các khu vui chơi giải trí, mua sắm, thể thao cho mọi cư dân như trung tâm thương mại, khuôn viên xanh, các nhà hàng ăn uống, khu luyện tập thể thao, hồ bơi hệ thống văn phòng… nằm trọn trong khu căn hộ. Người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam: môi trường sống mát mẻ, kết nối hạ tầng giao thông tốt và tiện ích, dịch vụ cao cấp tại báo giá cho thuê vinhomes golden river là một trong những tiêu chí hấp dẫn họ sinh sống tại đây.

Nhờ khả năng đáp ứng một cuộc sống hoàn hảo, hiện đại mà vẫn gần gũi với thiên nhiên, những căn chung cư Park Vista Tạ Quang Bửu, chung cư cao cấp hay liền kề nơi đây khẳng định sức hút dòng tiền đầu tư trong số hàng loạt dự án được mở bán trong thời gian gần đây. Là một trong những siêu phẩm BĐS được Đông Mê Kông đầu tư mạnh mẽ, và mang những giá trị khác biệt, cư dân tại đây sẽ được sống một cách tuyệt vời nhất.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84) 903 191 286

Xem thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét