Căn hộ Flora Fuji là 1 căn hộ mới công bố được tại khu vực Quận 9. Vậy nếu có 1 tỷ thì có nên mua Flora Fuji hay không ?

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Khu chung cư Saigon Manhattan Novaland ưu thế bậc nhất về vị trí

 on  with No comments 
In  

(https://myspace-music-codes-b6k0.blogspot.com/) dự án Saigon Manhattan hiện là dự án chung cư giá rẻ rất được nhiều quý khách mua nhà lưu tâm vì đó là dự án chung cư giá rẻ nhưng lại có giá cực quyến rũ dành cho khách hàng mua nhà. dự án Saigon Manhattan điểm nhấn độc đáo


Saigon Manhattan
Nghiên cứu thêm mua can ho quan 1. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách mua căn hộ quận 1 với giá rẻ nhất.

Tọa lạc vị trí cận kề các tuyến đường Thuyết mạch, kết nối dễ dàng với các quận lân cận, các tỉnh miền trumg tâm, sân bay Long Thành hay tiếp cận nhanh chóng tiện ích xung quanh như bệnh viện, TTTM, ngân hàng, các khu vui chơi giải trí, các cửa hàng thời trang, ẩm thực… Không gian, thoáng đãng, yên tĩnh, không khí trong lành mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cảm giác thanh bình. Trong tương lai gần ở Phường Cô Giang, khi những hàng cây xanh dọc hai bên các con đường, dọc bờ sông đã lớn, phủ bóng. Khu vực này sẽ cực kỳ đẹp, thoáng mát. Khoảng cách từ cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ vinhomes golden river Quận 1 tới trung tâm Sài Gòn chưa tới 20 phút với giao thông hiện tại nên khu vực được đánh giá khá cao về vấn đề kết nối giao thông, ngoài ra các quận huyện lân cận.

Dự án được xây dựng theo mô hình đô thị xanh, hướng đến thiên nhiên tự nhiên xung quanh, phần lớn diên tích dự án được dùng cho xây dựng hệ thống tiện ích và kiến tạo cảnh quan tự nhiên phủ xanh Các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập gym, spa, trung tâm mua sắm, sân vui chơi ngoài trời, café ngoài trời, cửa hàng tiện ích, khu vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng ăn uống, nhà trẻ, khu vui chơi dành cho trẻ em,… cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ vinhomes golden river được xây dựng với mức độ chú ý cao nhất đến môi trường sống của trẻ nhỏ. Một sân chơi thiếu nhi chuẩn quốc tế, một hồ bơi riêng cho trẻ em với hang rào che chắn đảm bảo an toàn, và thật nhiều cây xanh giữ cho bầu không khí luôn tươi mát, tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ.

khu chung cư Saigon Manhattan Novaland không chỉ mang tới một không gian sang trọng, độc đáo, tinh tế mà còn có những triết lí căn hộ mới hài hào với cảnh sắc thiên nhiên, tạo nên những điểm nhấn ấn tượng cho không gian dự án Saigon Manhattan , nhưng lại không quá phức tạp và rối mắt. Tất cả những khu căn hộ chung cư Saigon Manhattan quận 1 đều được đội ngũ thiết kế chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết, Novaland mang đến những tác phẩm nghệ thuật, vẻ đẹp sang trọng tuyệt hảo. Bên cạnh đó, những không gian chức năng đều được chăm chút tỉ mỉ là để chủ nhân được sống thoải mái và thư giãn nhất.

dự án Saigon Manhattan được chủ đầu tư dự kiến sẽ hoàn thành xong công trình và bàn giao vào năm 2019, với sự uy tín hàng đầu trên tại thị trường BDS Việt Nam thì cam kết của Novaland đưa ra đều thực hiện chính xác và chắc chắn về điều đó. Sự ra đời của cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ vinhomes golden river cũng đang và sẽ góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan đô thị cửa ngõ trumg tâm Sài Gòn, đồng thời hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS khu vực.

Với mật độ xây dựng thấp, cây phủ xanh từ ngoài cổng, trên những con đường, đến chậu cây trong căn hộ tạo nên một không gian tràn ngập hơi thở thiên nhiên,cư dây khu chung cư Saigon Manhattan Novaland được sống trọn vẹn từng ngày trong cuộc sống xanh mà ai cũng mong muốn. Mọi thông tin chi tiết của dự án sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trên website, cảm ơn quý k hách hàng đã theo dõi dự án.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách Hotline - 0915 916 915

Bài viết liên quan
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét