Căn hộ Flora Fuji là 1 căn hộ mới công bố được tại khu vực Quận 9. Vậy nếu có 1 tỷ thì có nên mua Flora Fuji hay không ?

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Vincity New Saigon chung cư cao cấp thu hút đầu tư đẳng cấp sống

 on  with No comments 
In  

(https://myspace-music-codes-b6k0.blogspot.com/) Không phải ngẫu nhiên mà lúc vừa có thông tin CTY Cotex phát triển quần thể Chung cu Vincity New Saigon quan 9 tại Nguyễn Xiển - cửa ngõ phía Đông, thì ngay tức thì dự án nhà ở này đã “hút” giới đầu tư địa ốc cũng như sự quan tâm của quý khách hàng. Vậy đâu là “lực hấp dẫn” khiến “thành phố xanh trong lòng Sài Gòn” này phát triển thành quyết định chẳng thể chối từ? chung cư cao cấp Vincity New Saigon thu hút đầu tư


Vincity New Saigon
Tìm hiểu thêm bạn đang muốn mua căn hộ trả góp quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp thêm thông tin cho quý khách

Với vị trí ven sông không gian sống tại đây sẽ trong lành hơn nhiều dự án tại nội thành Sài Gòn. khu vực kinh doanh sầm uất nhất TP.HCM. Một điểm quan trọng sẽ giúp Chung cu Vincity New Saigon quan 9 gia tăng giá trị khi tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên hình thành Từ vị trí này, quý khách hàng có thể nhìn ra nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, tòa Landmark 81 Vinhomes Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. Hơn hết, chung cư Vincity New Saigon Tạ Quang Bửu là dự án duy nhất kết nối trung tâm hành chính cũ và trung tâm hành chính mới của TP.HCM

Khu đô thị, Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes tân cảng (Sài Gòn – ) bao gồm các quần thể căn hộ cao cấp, khu biệt thự đẳng cấp ven sông, khối văn phòng, thương mại, dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao. Những tiện ích cộng đồng tại dự án chung cư Vincity New Saigon Tạ Quang Bửu cũng được trang bị hiện đại như trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec,… dịch vụ quản gia 5 sao sẽ là nơi nâng tầm giá trị đẳng cấp khách hàng, đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn 5* trọn đời cho dự án. Sở hữu vị trí trung tâm tại cửa ngõ phía Đông TP.HCM, Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes tân cảng được biết đến như một viên ngọc xanh quý giá dành cho những cư dân đẳng cấp. Sở hữu hồ điều hòa rộng hơn 8ha cùng công viên sinh thái, đây thực sự là miền sinh thái hiếm hoi trong lòng phố thị.

Chung cu Vincity New Saigon quan 9 là sản phẩm BĐS cao cấp, gồm gồm 100.000 căn hộ từ 22- 25 tầng., hướng cư dân theo những tinh hoa của cuộc sống thượng lưu. So với các dự án cùng phân phúc ở thị trường nhà đất thành phố Hồ Chí Minh, chung cư Vincity New Saigon Tạ Quang Bửu mang sắc màu riêng biệt, cùng sự hiện đại và cao cấp khác biệt đến đời sống cư dân. Với lối thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp thông minh và cảnh quan hữu tình, khu chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển được đánh giá là nơi an cư lý tưởng dành cho giới thượng lưu, những nhà lãnh đạo, những doanh nhân lớn, có địa vị trong xã hội. Sở dĩ nói chung cư Vincity New Saigon Tạ Quang Bửu là “Resort bên sông” bởi dự án được xây dựng ngay cạnh sông Sài Gòn và các tòa nhà xen kẽ với hệ thống công viên, cây xanh với lối kiến trúc hiện đại, khoa học, mà vẫn đảm bảo tính mỹ quan và thiện cảm.

CDT chung cư Vincity New Saigon Tạ Quang Bửu – CTY Cotex luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, tiến độ thanh toán và bàn giao, mỗi cư dân CTY Cotex đều cảm thấy hài lòng chất lượng dịch vụ và các hạng mục tiện ích mà CDT mang tới. Đó cũng chính là lý do lớn khiến các sản phẩm CTY Cotex luôn được mọi khách hàng đón chờ. Đặc biệt, Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes tân cảng còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai.

Khi đó, chọn đồng hành cùng những CDT này đồng nghĩa với việc người mua không chỉ như đã cầm được tờ cam kết “vàng”, yên tâm từ pháp lý, tiến độ xây dựng cho tới các tiện ích vượt trội và giá trị sống đẳng cấp mà còn luôn yên tâm vì có người thấu hiểu, quan tâm, chăm sóc đến mình từng chút một. chung cư Vincity New Saigon Tạ Quang Bửu hiện đang được rất nhiều nhà đầu tư và quý khách hàng quan tâm, mọi chi tiết cụ thể và chính xác nhất của dự án sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tại website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Chăm sóc quý khách hàng (+84) 913 756 339

Tìm hiểu thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét