Căn hộ Flora Fuji là 1 căn hộ mới công bố được tại khu vực Quận 9. Vậy nếu có 1 tỷ thì có nên mua Flora Fuji hay không ?

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Dự án cao cấp De La Sol không gian riêng tư đẳng cấp sống

 on  with No comments 
In  

(https://myspace-music-codes-b6k0.blogspot.com/) Chủ đầu tư Capitaland tập đoàn nổi tiếng tại VN đang chuẩn cho công bố Chung cư De La Sol tại Phường 18 Quận 4. Những ưu thế vượt trội mà Capitaland mang lại mong chờ sẽ là nơi hiện thức hóa mọi ước mơ “định cư lạc nghiệp” của cư dân. dư án căn hộ chung cư De La Sol không gian riêng tư


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ dự án quận 4. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ dự án quy hoạch mới nhất của quận 4

Là một vị trí vàng đem đến giá trị thuận tiện đến nơi làm việc và thừa hưởng tiện ích khu vực, từ dự án cao cấp De La Sol cư dân nơi đây có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường Thuyết mạch chảy dài và di chuyển khắp các quận khác trong Sài Gòn khu vực kinh doanh sầm uất nhất thành phố Hồ Chí Minh. Một điểm quan trọng sẽ giúp Chung cư De La Sol gia tăng giá trị khi tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên hình thành Khu chung cư cao cấp này còn nằm kề khu đô thị mới Phường 18 - khu trung tâm đắc địa của Quận 4 và là khu thương mại mới của thành phố Hồ Chí Minh.

khu căn hộ De La Sol quận 4 có hệ thống công viên nhiệt đới cùng hệ thống cây xanh tạo nêm một không gian sống trong lành, yên bình ngay giữa Sài Gòn chật chội, đông đúc. khu căn hộ De La Sol quận 4 được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, sang trọng, đẳng cấp với quy mô hơn 10.000m2 trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác Bao bọc xung quanh khu căn hộ De La Sol quận 4 là công trình hồ bơi với mảng xanh bao quanh. Vào những ngày hè oi bức, cư dân khu căn hộ De La Sol quận 4 vẫn có thể cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng giữa màu xanh của lá cây và làn nước mát lành. Còn gì tuyệt vời hơn một cuộc sống thân thiện với môi trường như thế?

Các Chung cư De La Sol sẽ được bố trí đầy đủ ban công với diện tích rộng rãi, giúp cư dân trải nghiệm được bầu không khí trong lành, và tiết kiệm được tối đa năng lượng với thiết kế đón nắng, gió, ánh sáng mặt trời vào nhà. Không chỉ vậy, căn hộ tại dự án sẽ có tuổi thọ rất lâu dài, vì được áp dụng kỹ thuật thi công vách chịu lực sử dụng bê tông ứng lực trước, ít sử dụng dầm cột. Cũng vì kết cấu này nên không gian căn hộ luôn thoáng đãng, hạn chế góc chết tối đa. Không gian phòng khách sang trọng, ấn tượng, bừng sáng với những đường nét tinh xảo, nội thất bố trí hợp lý, chăm chút từng góc nhỏ, ánh sáng tự nhiên len vào từng ngóc ngách để khi sinh hoạt hay tiếp khách mọi người luôn cảm thấy thông thoáng, sảng khoái. căn hộ thiết kế thông thoáng bố trí diện tích sống và nội thất trong mỗi căn hộ cực kì sang trọng của những thương hiệu nổi tiếng thế giới , bố trí không gian căn hộ đúng phong thủy phòng bếp nơi thưởng thức những món ăn ngon để các thành viên trong gia đình có thể quầy quần bên nhau trong những ngày cuối tuần , phòng khách sang trọng nhằm thể hiện đẳng cấp của gia chủ , phòng ngủ riêng tư yên tĩnh đem đến những ngủ sâu ngon giấc.

Chung cư De La Sol sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. Thực tế những dự án của Capitaland đều là những sản phẩm chất lượng cao, có nhiều ưu điểm vượt trội,  luôn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và được bán với số lượng lớn  trong một thời gian rất ngắn. Các căn hộ tại khu căn hộ De La Sol quận 4 dự kiến sẽ có mức giá từ 3000$/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà dự án cao cấp De La Sol mang lại. Với dự án cao cấp De La Sol diện tích 57m2 giá bán 3 tỷ /căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.

Hiện CDT Capitaland đã chính thức nhận đặt chỗ vị trí dự án cao cấp De La Sol vào ngày dự kiến Quý 3/2018., với mức cọc chỉ 50 triệu căn. Vui lòng tham khảo các thông tin được cập nhật mới nhất ngay sau đây, khách hàng sẽ có thêm những đánh giá toàn diện về công trình. Với những quý khách hàng chưa tìm được mái nhà an cư ưng ý thì chắc chắn không thể bỏ qua sự lựa chọn hoàn hảo tại dự án cao cấp De La Sol.
Hỗ trợ thông tin quý khách Điện thoại - 0906765092

Tìm hiểu thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét