Căn hộ Flora Fuji là 1 căn hộ mới công bố được tại khu vực Quận 9. Vậy nếu có 1 tỷ thì có nên mua Flora Fuji hay không ?

Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Vista Verde căn hộ cao cấp diện tích tối ưu không gian xanh

 on  with No comments 
In  

(https://myspace-music-codes-b6k0.blogspot.com/) Theo quan niệm của người phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, khi lựa chọn một nơi an cư, phong thủy vẫn là một yếu tố được coi trọng hàng đầu, đặc biệt với những sản phẩm cao cấp, xứng tầm như biệt thự căn hộ Vista Verde Đồng Văn Cống. Thấu hiểu được điều đó, cùng với khả năng dẫn đầu thị trượng, đặc biệt ở phân khúc BĐS cao cấp, CDT Capitaland Việt Nam đã dành thời gian nghiên cứu và kiên tạo nên một sản phẩm chất lượng 5* Vinhomes mà vẫn đảm bảo yếu tố về phong thủy tại dự án căn hộ Vista Verde Đồng Văn Cống. căn hộ cao cấp Vista Verde diện tích tối ưu


Vista Verde
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ Vista Verde Đồng Văn Cống: http://canhovistaverde.org/mat-bang-can-ho-vista-verde/
cho thuê Vista Verde sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm hành chính quận 2 thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng mạnh mẽ tại thị trường bất động sản khu Đông, TP.HCM. Tọa lạc trên trung tâm hành chính quận 2 thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Vista Verde Thạch Mỹ Lợi đang chuẩn bị mở bán vào ngày 20/03 tới. Với thiết kế mang phong cách hiện đại, các căn hộ tại đây sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu sống, sinh hoạt, học tập của khách hàng. Vì vị trí này vô cùng thuận lợi cho di chuyển và thông thương vừa nằm ngay trung tâm Quận 2, gần khu hành chính mới Thạch Mỹ Lợi, vừa nằm gần các tuyến đường huyết mạch kết nối các khu vực trong thành phố là Đồng Văn Cống Và Mai Chí Thọ

Bạn sẽ tận hưởng cuộc sống trên tầm cao mới. Tọa lạc ngay trung tâm của một quận đang phát triển mạnh tại TP.HCM, cách Quận 1 chỉ 20 phút, Khu cho thuê Vista Verde chào đón bạn bằng những khoảng xanh ngút mắt cùng nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang lại cho bạn một cuộc sống thật sự thoải mái, tiện nghi, bên cạnh cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện. Để bạn hoàn toàn thư giãn và luôn tràn đầy năng lượng cho một ngày mới, để những đứa trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho một tương lai rạng rỡ, trọn vẹn. Làm cho những con người ở đây luôn muốn tìm về sau những giờ làm việc tại công sở, đường phố. Những dự án nhà ở cao cấp luôn có hệ thống an ninh, bảo mật nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống tại đó một cách tốt nhất. cho thuê căn hộ Vista Verde cũng vậy và được đầu tư đồng bộ, hiện đại hơn thế.

Diện tích căn hộ khá rộng rãi, mật độ căn hộ / tầng khá hợp lý để đảm bảo cư dân có thể sinh hoạt thoải mái. đơn vị thiết kế cảnh quan cho cho thuê Vista Verde là Ong & Ong, thương hiệu chuyên thiết kế cảnh quan cực kỳ nổi tiếng với những thiết kế mang đậm màu sắc thiên nhiên của mình, Ong & Ong đã từng thực hiền nhiều dự án thiết kế cho nhiều công trình quy mô lớn tại các nước Châu Á, dành được nhiều giải thưởng lớn của các tổ chức uy tín, mang tầm khu vực. Cách phân chia các căn phòng cũng rất hợp lý, theo đúng tỉ lệ phổ biến và biết dành nhiều diện tích cho khu vực cần, tiết chế ở những nơi không cần đến. Ngoài không gian thông thoáng và hiện đại, nội thất bên trong căn hộ cũng nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng.

Quá nhiều yếu tố để chúng ta lựa chọn ngay Vista Verde Thạch Mỹ Lợi làm nhà ở cho mình thì tin chắc khách hàng sẽ nghĩ dự án này có giá vô cùng đắt đỏ. CDT đưa ra những chính sách ưu đãi cùng những phần quà vô cùng đặc biệt và thiết thực, xứng tầm với một cộng đồng cư dân đẳng cấp.

Mở bán căn hộ Vista Verde Đồng Văn Cống đang được các nhà đầu tư, quý khách hàng rất quan tâm với những tiện ích và lợi thế tuyệt đẹp, “đắt đỏ” mà dự án này sở hữu. Vui lòng liên hệ để được tư vấn chính xác và nhận bảng giá dự án căn hộ Vista Verde Đồng Văn Cống tốt nhất.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng (+84)903191286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét