Căn hộ Flora Fuji là 1 căn hộ mới công bố được tại khu vực Quận 9. Vậy nếu có 1 tỷ thì có nên mua Flora Fuji hay không ?

Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Những chuyên gia phân tích làm sao về giá trị của khu dự án cao cấp The Sun Avenue Quận 2

 on  with No comments 
In  

(https://myspace-music-codes-b6k0.blogspot.com/) Được đánh giá là một trong những DỰ ÁN ĐẦU TIÊN của Novaland Group tại khu vực Từ Liêm, The Sun Avenue không chỉ sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm hành chính mới của thành phố Hồ Chí Minh mà khả năng kết nối linh hoạt và đồng bộ của dự án chắc chắn là ưu thế mà bất cứ nhà đầu tư BDS chuyên nghiệp cũng như quý khách hàng không thể bỏ qua. căn hộ The Sun Avenue quy hoạch hoàn chỉnh


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại http://qov.vn
Khu Thủ Thiêm nói chung và cho thue can ho The Sun Avenue nói riêng có tầm quan trọng chiến lược trong trong việc phát triển cảnh quan đô thị Đông Sài Gòn. Xung quanh dự án là những khu đô thị lớn và nhiều dự án cao cấp đang xây dựng lân cận, hứa hẹn tương lai sẽ trở thành một khu vực có dân trí cao, văn minh và hiện đại, giá trị của khu căn hộ sẽ tăng lên mạnh mẽ theo thời gian. Với vị trí “độc tôn” duy nhất tại trung tâm thành phố Sài Gòn, khu dự án cao cấp The Sun Avenue Quận 2 đã trở thành dự án tiềm năng, chiến lược của thành phố. Đúng như câu nói “Nhất Cận Thị – Nhị Cận Giang – Tam Cận Lộ”, khu dự án cao cấp The Sun Avenue Quận 2 hoàn toàn hội đủ 3 yếu tố đó.

Sở hữu vị trí xây dựng với view nhìn toàn cảnh cực đẹp, bao quanh là rất nhiều các tiện ích ngoại khu cùng với các tiện ích nội khu trong tòa nhà và chất lượng căn hộ thì được đảm bảo. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề an ninh, vì khu dự án cao cấp The Sun Avenue Quận 2 được đầu tư hệ thống an ninh hiệu quả, nghiêm ngặt với camera hiện đại, quan sát 24/24 cùng đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, tận tâm. Ngoài ra hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng được trang bị đầy đủ Về chất lượng y tế: hiện tại ở gần với khu vực thì chỉ có bệnh viện Quận 2 nhưng nếu di chuyển thêm khoảng hơn 10 phút thì bệnh viện lớn VinMec hay những phòng khám tại Thảo Điền cũng là một trong những lựa chọn của khách hàng.

Các The Sun Avenue sẽ được bố trí đầy đủ ban công với diện tích rộng rãi, giúp cư dân trải nghiệm được bầu không khí trong lành, và tiết kiệm được tối đa năng lượng với thiết kế đón nắng, gió, ánh sáng mặt trời vào nhà. Không chỉ vậy, căn hộ tại dự án sẽ có tuổi thọ rất lâu dài, vì được áp dụng kỹ thuật thi công vách chịu lực sử dụng bê tông ứng lực trước, ít sử dụng dầm cột. Cũng vì kết cấu này nên không gian căn hộ luôn thoáng đãng, hạn chế góc chết tối đa. Nhìn vào mặt bằng tầng bên dưới, có thể thấy cho thue can ho The Sun Avenue được thiết kế khá hợp lý, diện tích lấy sáng lớn. Các căn hộ đều có view thoáng đãng và tự lấy sáng trực tiếp. Đặc biệt, số lượng căn gốc khá nhiều dành cho những khách hàng yêu nắng sớm. Các khu dự án cao cấp The Sun Avenue Quận 2 với lợi thế nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của sông Sài Gòn và quang cảnh trên cao rộng thoáng, toạ lạc ở trung tâm khu đô thị hiện đại Thủ Thiêm đang vô cùng thu hút sự chú ý của thị trường.

khu dự án cao cấp The Sun Avenue Quận 2 sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống đầy đủ, mang đến cuộc sống hạnh phúc nhất cho khách hàng, cư dân của mình. Với những cố gắng và nổ lực của CĐT tại khu dự án cao cấp The Sun Avenue Quận 2, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý khách hàng để xây dựng cuộc sống gia đình. Và hiện tại The Sun Avenue cho thuê là một sản phẩm hợp tác của những ông lớn này chắc hẳn sẽ rất hấp dẫn thị trường và cháy hàng nên khách hàng cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội để sỡ hữu khu dự án cao cấp The Sun Avenue Quận 2.

Đây là lưu ý cuối cùng. Nên chọn căn hộ theo 2 điều kiện chính là nguồn lực tài chính và số thành viên trong gia đình. Nếu bạn còn độc thân hay mới lập gia đình thì căn hộ 1PN (58m2) tại khu dự án cao cấp The Sun Avenue Quận 2 rất phù hợp. Nếu gia đình bạn có ít thành viên thì căn hộ 2 PN (85m2) là hợp lý. Nếu có 3 thế hệ trở lên ở gia đình bạn thì kiểu căn hộ 3PN (106-115m2) là thích hợp hơn cả. Mua khu dự án cao cấp The Sun Avenue Quận 2 để ở: Rất tốt, vị trí thuộc lõi trung tâm, tiện ích gì cũng có, đi đâu cũng gần: Ngay sát nhà ga số số 3 vòng xoay dân chủ của tuyến Metro số 2 Bến Thành - Tham Lương, đối diện siêu Thị Maximark 3/2, đối diện công viên Kỳ Hòa..
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng 0906765092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét