Căn hộ Flora Fuji là 1 căn hộ mới công bố được tại khu vực Quận 9. Vậy nếu có 1 tỷ thì có nên mua Flora Fuji hay không ?

Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Tìm hiểu mặt bằng dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup

 on  with No comments 
In  

(https://myspace-music-codes-b6k0.blogspot.com/) Vinhomes Golden River , tại sao nên mua đầu tư tại đây? Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River dự án căn hộ cao cấp nhất của VinGroup sẽ được chính thức công bố tại Phường Bến nghé quận 1 vào . Được các chuyên gia đánh giá là một trong những cơ hội đầu tư khá tốt nàm trong khu vực có nhiều tiềm năng phát triển. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ về tiềm năng đầu tư của dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup. căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River nâng chất lượng sống


Vinhomes Golden River
Tìm hiểu thêm dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup: dia chi vinhomes golden river
Dự án là sự kết hợp giữa nhiều đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Đầu tiên phải nói đến đơn vị thiết kế Tập đoàn EDSA, Gensle , với ý tưởng thiết kế độc đáo của mình, Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River đã đánh dấu một điểm nhấn khác biệt so với các căn hộ trong khu vực nội thành. Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ Vinhomes Golden River , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện quận 1, rạp chiếu phim Lotte … Sở hữu vị trí kim cương giữa lòng thành phố lớn, dự án dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup đã khẳng định đẳng cấp cũng như giá trị của một dòng sản phẩm cao cấp củ CDT VinGroup.

Vinhomes Golden River Cho thuê là dự án nhà ở cao cấp hiện nay được đầu tư một hệ thống tiện ích đầy đủ và đẳng cấp nhất. Tại đây hệ thống cây xanh trải dài từ ngài cổng vào đến  từng căn hộ. Những hàng cây xanh chạy dọc theo con đường, những bãi cỏ xanh rì, khóm hoa rực rỡ sắc màu xoa tan bao muộn phiền căng thẳng cho cư dân, một  ngày mới bắt đầu bằng việc tận hưởng không khí trong lành khi mở cánh cửa sổ, hay tản bộ thư thái trên con đường ven sông mát rượi sau ngày làm việc căng thẳng, hoặc thoải mái mua sắm tại trung tâm thương mại cao cấp, tận hưởng mọi tiện nghi cao cấp tại Vinhomes Golden River Cho thuê . Vinhomes Golden River Cho thuê tọa lạc Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM nên sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn cho khách hàng mua nhà.

Thiết kế Vinhomes Golden River mang đến chủ nhân một không gian sống tiện nghi thoải mái nhất, các nội thất, thiết bị gia dụng hiện đại và cao cấp. Sàn phòng ngủ được lót bằng gạch giả gỗ tạo nên cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng không gian ấm cúng. Sử dụng loại gách màu sáng mang chất liệu tốt tạo sự thoáng mát, thoải mái sạch sẽ cho căn hộ. Vinhomes Golden River Cho thuê không chỉ là nơi ở, nơi vun đắp hạnh phúc gia đình, xây dựng một cuộc sống bền vững mà sẵn sàng trở thành nơi nghỉ mát sang trọng, thích hợp cho cuộc sống thư giãn, nghỉ ngơi như đang đi du lịch xa, tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi tại một khu resort sang trọng nhất.

Sỡ hữu vị trí đẹp và cùng những giá trị tuyệt vời, song Vinhomes Golden River lại có mức giá bán trung bình, khong quá cao. Phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng và có lợi cho nhiều nhà đầu tư. CDT đưa ra những chính sách ưu đãi cùng những phần quà vô cùng đặc biệt và thiết thực, xứng tầm với một cộng đồng cư dân đẳng cấp.

Cộng đồng cư dân tại dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup là những người thành đạt, thu nhập cao, tri thức cao, lịch sự. Hàng xóm của bạn là những người văn minh, hiện đại, có thể chia sẻ trong công việc, cuộc sống. Bạn có những không gian sống riêng tư không bị làm phiền vì hàng xóm là những người tuyệt vời. Vui lòng liên hệ để được tư vấn chính xác và nhận bảng giá dự án dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Vingroup tốt nhất.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - (+84) 903 191 286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét