Căn hộ Flora Fuji là 1 căn hộ mới công bố được tại khu vực Quận 9. Vậy nếu có 1 tỷ thì có nên mua Flora Fuji hay không ?

Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Saigon sports city tổng thể hoàn chỉnh phong cách resort

 on  with No comments 
In  

Với những gia đình trẻ hiện đại, một căn hộ an cư lý tưởng phải đáp ứng khá nhiều tiêu chí, với bậc cha mẹ, nơi ở phải gần hoặc đi lại thuận tiện với nơi làm việc, tại đây, họ có thể dễ dàng kết nối với các quận trong thành phố và các tỉnh để đáp ứng nhu cầu phục vụ công việc, đi lại giải trí cũng như về quê …Nơi ở cũng cần kết nối với hệ thống trường học để không mất quá nhiều thời gian đi lại đưa đón con. Không dừng lại ở đó, vì là gia đình trẻ nên có nhu cầu giải trí khá cao, chính bởi thế, tại nơi ở cũng nên có hình thức giải trí phù hợp để nâng cao chất lượng sống của cư dân trẻ. căn hộ cao cấp saigon sports city tổng thể hoàn chỉnh


saigon sports city
Tìm hiểu thêm saigon sports city: https://saigonsportscityvn.com/du-saigon-sports-city-tien-nghi-cao-cap-nhieu-mang-xanh-sang-trong/,
Ở dự án lần này , Keppel land Group đã tạo nên một sản phẩm BĐS khác biệt và đắt giá khi sỡ hữu vị trí có nhiều lợi thế, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và hưởng lợi từ quá trinh đô thị hóa tại khu vực. Quận 2 là khu vực đang phát triển nhanh chóng và tập trung nhiều người thành đạt nên giá trị địa ốc cũng khá cao. Còn xét về các phương diện CĐT, chất lượng và phân khúc rõ ràng saigon sports city vượt trội hơn nhiều dự án khác nên đây là một dự án xứng đáng là lựa chọn số hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư . Với vị trí thuận lợi như vậy, giá trị ban saigon sports city tăng lên rất nhanh nhờ sự phát triển của Nam Rạch Chiếc và khu vực.

“Khách mua nhà hiện nay có độ tuổi trẻ hơn, đặc biệt là các gia đình trẻ, người trẻ thành đạt. Cuộc sống năng động của người trẻ, cùng những yêu cầu công việc ngày càng cao khiến quỹ thời gian của họ hạn hẹp. Do đó, khi chọn mua căn hộ, họ yêu cầu “sống, giải trí liền kề”. Sống và giải trí liền kề được hiểu là căn hộ nằm trong chuỗi tiện ích nội khu gồm trung tâm thương mại hiện đại, công viên nội khu, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em… đặc biệt là hồ bơi”. Căn hộ đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng kèm mức giá vừa túi tiền hơn, không quá xa trung tâm thành phố chắc chắn sẽ tạo sức hút rất lớn trên thị trường. Tiện ích chăm sóc sức khỏe đa dạng và đạt chuẩn: phòng xông hơi, phòng spa, sân chơi sáng tạo, hệ thống máy tập không sử dụng điện năng giúp người tập rèn luyện sức khỏe một cách khoa học, đảm bảo cuộc sống khỏe mạnh, năng động và thân thiện với môi trường. Sống trong vịnh, nhà trong phố, mọi thành viên trong gia đình đều tìm thấy cho mình một không gian hoàn hảo. Người lớn tuổi tìm thấy sự an yên cảm nhận dòng thời gian. Trẻ thơ tìm thấy sự háo hức khám phá cuộc sống. Con người tìm thấy sự đa chiều của không gian để trải nghiệm thế giới muôn màu. Cuộc sống của cư dân tương lai tại dự án saigon sports city Keppel land vì thế sẽ là cuộc sống thuận nhân hòa để người với người gắn bó với nhau hơn, hạnh phúc làm đầy thêm hạnh phúc.

ban saigon sports city là dự án quy tụ nhiều cái nhất và độc đáo nhất hiện nay. Đội ngũ kiến trúc sư xây dựng dự án đều là bậc thầy trên thế giới, cảnh quan thiên nhiên cũng được thiết kế bởi đơn vị thi công có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế cảnh quan tại các dự án lớn trên thế giới, vì thế không chỉ đảm bảo về mặt mỹ quan dự án, saigon sports city còn đảm bảo cả về mật độ phủ cây xanh, tạo nên không gian sống cân bằng và hài hòa với thiên nhiên. Độ cao các tòa giảm dần từ trung tâm chạy ra bờ sông và nằm sole nhau, nên toàn bộ các block đều có view nhìn thoáng đãng. Với lối kiến trúc tính tế pha trộn giữa hiện đại,tinh tế hòa hợp cùng tự nhiên ,sinh thái saigon sports city sẽ trở thành điểm đến thỏa mãn nhu cầu của bất cứ ai dù là người khó tính nhất.

Như vậy, để sở hữu một căn hộ tại dự án, khách hàng cần chuẩn bị tài chính trong khoảng từ 1,8 tỷ/căn. Con số này so với chất lượng sản phẩm và so với địa thế hấp dẫn mà dự án đang tọa lạc, thực sự rất cạnh tranh. Với mức giá bán gây sốc ở một căn hộ gần trung tâm thành phố chỉ tầm 1,8 tỷ/căn thì liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? đó là nghi vấn mà nhiều khách hàng quan tâm tới dự án saigon sports city Keppel land đặt ra. saigon sports city là dự án chung cư cao cấp phân khúc giá rẻ mà CĐT Keppel land Group dành tâm huyết cho những gia đình trẻ có kinh tế trung bình mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi chứ không còn phải chen chúc trong những căn nhà thuê chật chội, ẩm thấp.

Nên việc đến xem và mua nhà ngay là việc rất cần thiết nếu chúng ta đã ưng ý căn hộ được giới thiệu hay những lợi ích mà chúng tôi giới thiệu từ dự án này. Liên hệ ngay chúng tôi để biết thông tin saigon sports city chính xác, tham quan nhà.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - 0913 756 339
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét