Căn hộ Flora Fuji là 1 căn hộ mới công bố được tại khu vực Quận 9. Vậy nếu có 1 tỷ thì có nên mua Flora Fuji hay không ?

Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc tiện nghi sang trọng không gian rộng

 on  with No comments 
In  

Thông tin về dự án căn hộ chung cư Gem quan 2 đã tràn đầy các phương tiện truyền thông. Với từ khoá ‘Gem Riverside’ thì trên Google cho ra hàng trăm ngàn kết quả chỉ chưa trong đầy 1 giây. Điều này cho thấy độ hot và sự mong đợi của dự án này. Vậy điều gì khiến Gem Riverside được quan tâm nhiều như thế? chung cư cao cấp Gem Riverside tiện nghi sang trọng


Gem Riverside
Tìm hiểu thêm dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc: mat bang gem riverside
Tọa lạc tại vị trí trái tim quần thể khu đô thị mới Nam Rạch Chiếc, khu Chung cu Gem Riverside quan 2 đựoc bao quanh bởi những tuyến đường trọng điểm, huyết mạch kết nối các khu vực của thành phố đã mang tới cho bản thân dự án nhiều lợi thế. Tọa lạc giữa lòng trung tâm, Gem quan 2 đã tận dụng tối đa ưu thế mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối xuyên suốt đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố như quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm… và liền kề nhà ga tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên trong tương lai. Từ dự án, cư dân không chỉ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích bao quanh như y tế, giáo dục, thương mại, văn hoá, hành chính… mà còn thuận tiện trong mọi công việc và sinh hoạt hàng ngày cho cả gia đình. dự án Gem Riverside quận 2 "bỏ xa" hạn định đã cam kết với khách hàng từ đầu dự án. Bằng chứng là chỉ tính đến tháng quý 4/2018, dự án đã gần hoàn thiện phần móng và Gồm 12 tháp căn hộ cao cấp – Thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, Số tầng: 33-34 tầng. Số lượng căn hộ: Khoảng 3175 căn hộ. Đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn đang được triển khai tốt đẹp và hứa hẹn sẽ sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Một ưu điểm đặc biệt nữa mà Chung cu Gem Riverside quan 2 sở hữu, đó là 2 mặt tiền giáp sông. Vì thế, nền nhiệt trong khuôn viên Chung cu Gem Riverside quan 2 luôn mát mẻ, dễ chịu, cảnh quan thiên nhiên cũng hữu tình. So với khu Đông thành phố, Chung cu Gem Riverside quan 2 nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn giao thông. Tại dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc, thế hệ tương lại được tận hưởng một hệ thống giáo dục hiện đại, chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế và được lưa chọn theo nhu cầu tại American School với chương trình học song ngữ và chương trình thuần cho người nước ngoài. Riêng với những bé nhỏ hơn có trường mầm non riêng. Đặc biệt với trường học, bệnh viện quốc tế, dịch vụ hàng đầu, không gian xanh rộng lớn,… dự án Gem Riverside quận 2 sẽ là nơi tuyệt vời để xây dựng và phát triển một tương lai bền vững, phồn vinh.

Với việc “thấu hiểu” nhu cầu tổ ấm của nhiều gia đình trẻ, CĐT Gem quan 2 đã mang đến một sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ 49m2 - 95m2, thiết kế thông minh tinh tế cho căn hộ 1- 3PN để khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất. Phòng ngủ ấm cúng, thoải mái, dễ chịu và trang bị những tiện nghi thiết yếu. Nhưng không hề đơn điệu, ngột ngạt như ở những căn hộ khác mà vẫn hài hòa và có sự thẩm mỹ, cá tính riêng. Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Quận 2 và các khu dân cư cao cấp tại quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, vị trí dự án Gem Riverside quận 2 được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực.

Ngoài mức giá được dự kiến từ 38 triệu/m2 thì Gem quan 2 còn có diện tích vừa từ 49m2 - 95m2 đa dạng loại hình từ 1 – 3 phòng ngủ. Cùng xem qua mức giá tham khảo được tính trên diện tích và mức giá bán dự kiến Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại dự án Gem Riverside quận 2 là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.

Chính sách dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc chính là một phần không thể thiếu của dự án. Chỉ với ưu điểm trên chắc chắn dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc sẽ trở thành dự án chinh phục được nhiều người khách hàng nhất.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Phone - 0913 756 339
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét