Căn hộ Flora Fuji là 1 căn hộ mới công bố được tại khu vực Quận 9. Vậy nếu có 1 tỷ thì có nên mua Flora Fuji hay không ?

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Dự án Vinhomes Central Park nằm ngay bên sông kiểu Châu Âu

 on  with No comments 
In  

(https://myspace-music-codes-b6k0.blogspot.com/) Mức giá dự án kiến của Vinhomes Tân Cảng Binh Thanh nằm dao động 45tr/m2 bên cạnh diện tích phong phú từ 45m2 - 187m2 sẽ được tung hàng thị trường vào ngày 6/1/2018 này. Mức giá này so với khu vực có là mức giá hấp dẫn và dẫn đến được sức cạnh tranh đối với các dự án căn hộ Bình Thạnh khác hay không? Bài viết này được chúng tôi cập nhật giá bán của những dự án căn hộ chung cư xung quanh và đưa ra những phân tích đối với giá bán Cho thuê Vinhomes Tân Cảng, hi vọng giúp ích cho quý khách có góc nhìn rõ hơn về khu vực này. dự án chung cư Vinhomes Central Park nằm ngay bên sông


Vinhomes Central Park

Là khu đô thị của CDT VinGroup đầu tiên được xây dựng tại cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, dự án Cho thuê Vinhomes Tân Cảng sở hữu vị trí đắc địa tại Bình Thạnh với tiềm năng trở thành khu đô thị sinh thái đẳng cấp bậc nhất. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của Vinhomes Tân Cảng Binh Thanh sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp như: sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Chính vị trí thuận tiện kết nối và trung tâm bậc nhất của dự án Vinhomes Central Park không chỉ mang tới lựa chọn an cư tại vị trí trung tâm bậc nhất mà còn mở ra cơ hội đầu tư sinh lời với tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai. Nhất là trong bối cảnh phía Đông thành phố Hồ Chí Minh được quy hoạch trở thành trung tâm mới – đầu tư đồng bộ và bài bản về hạ tầng cũng như nhiều bộ, ban ngành quan trọng đã chuyển về đây, khiến giá căn hộ, nhà đất trong khu vực tăng lên nhanh chóng.

Sự tiện nghi và đẳng cấp còn được thể hiện ở tiện ích và dịch vụ mà Cho thue can ho Vinhomes Central Park Binh Thanh mang tới. Không gian sống mà thiếu mảng xanh và không khí trong lành sẽ khiến con người mất cân bằng, có cảm giác khó chịu và mệt mỏi thường xuyên. Khi gần gũi thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành, chúng ta sẽ cảm thấy thư thái, được tiếp thêm năng lượng sống. Kinh tế ngày càng phát triển, chất lượng sống ngày càng cao, người ta không chỉ còn muốn tìm cho gia đình một nơi ở, chốn đi về che nắng, mưa mà còn phải thõa mãn những nhu cầu về vật chất và tinh thần, môi trường sống tốt để gia đình có thể thoải mái tận hưởng hương vị cuộc sống  cùng những giá trị bền vững..

Diện tích căn hộ khá rộng rãi, mật độ căn hộ / tầng khá hợp lý để đảm bảo cư dân có thể sinh hoạt thoải mái. Thiết kế của Cho thuê Vinhomes Tân Cảng được tập trung ở sự lấy sáng tự nhiên, các căn hộ được bố trí một cách thông minh để ánh sáng có thể tràn ngập vào phòng dự án Vinhomes Central Park được chăm chút, thiết kế hiện đại nhằm tối ưu hóa không gian, giảm được diện tích thừa trong căn hộ và rất thông thoáng, tận hưởng không gian xanh mát bên sông. Do vậy, nơi đây rất phù hợp cho những khách hàng có mức tu nhập vừa phải.

Quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ chung cư vị trí trung tâm Thành Phố nên chọn dự án Vinhomes Central Park, đây là căn hộ có mức giá phù hợp nhất đã bán cháy hàng 18 Block căn hộ cao 50-81 tầng với hơn 10.000 căn hộ trong ngày 6/1/2018. Cho thue can ho Vinhomes Central Park Binh Thanh cam kết có giá vừa phải phù hợp với nhiều khách hàng có mức lương khác nhau nhưng chất lượng luôn được chúng tôi đảm bảo hàng đầu.

Thực tế cho thấy, CDT của dự án Vinhomes Central Park là VinGroup không chỉ thi công riêng dự án này mà thực tế có rất nhiều dự án đã thi công, hoàn thiện và trao bán thành công trên khắp 3 miền của cả nước. Mục tiêu trong 10 năm của tập đoàn sẽ mang đến hơn 10.000 căn hộ chung cư căn hộ, phục vụ phần nào nhu cầu về nhà ở của những gia đình trẻ hiện đại trên các thành phố lớn hiện nay. Trên đây là một số chia sẽ của chúng tôi về thiết kế cũng như thông tin dự án Vinhomes Central Park. Một dự án căn hộ chung cư đáng quan tâm cuối năm 2017.
Phòng kinh doanh và chăm sóc (+84) 915 916 915
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét