Căn hộ Flora Fuji là 1 căn hộ mới công bố được tại khu vực Quận 9. Vậy nếu có 1 tỷ thì có nên mua Flora Fuji hay không ?

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Q7 Saigon Riverside Complex căn hộ cao cấp đẳng cấp vượt trội vị trí tốt

 on  with No comments 
In  

(https://myspace-music-codes-b6k0.blogspot.com/) CĐT Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh là đơn vị nào? Đã phát triển các dự án căn hộ nào? dự án Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí tọa lạc trên khuôn viên đất rộng đến 77.357,8 m² vị trí tại đường số 4 đường Đào Trí,Phường Phú Thuận . Với nhiều sự chú ý đặc biệt của quý khách, ngay bên dưới đây là các đơn vị CDT tham gia phát triển. căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex đẳng cấp vượt trội


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này Xem Thêm

Tọa lạc tại khu vực Đào Trí - trung tâm hành chính mới thành phố Hồ Chí Minh, dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside quận 7 được thiết kế với ý tưởng hòa hợp thiên nhiên với con người, đồng thời đảm bảo một cuộc sống hiện đại, phóng khoáng. Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh là một dự án bất động sản có vị trí được ví như kim cương khi nằm ngay giữa trung tâm Bình Thạnh, nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp 4 quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh là quận 4, quận 8, quận 1, quận 2 và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng với tầm view vượt trội : nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, hướng tòa Landmark 81 VH Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. Hội tụ đủ những yếu tố thiên thời và địa lợi tại mảnh đất Bình Thạnh thành phố Hồ Chí Mình, dự án Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí chắc chắn sẽ tỏa sáng, trở thành một sản phẩm được giới thượng lưu Sài Thành quan tâm và tìm đến, nơi hội tụ của những tinh hoa, những con người suất sắc và thành đạt nhất trong xã hội.

Không những thế, tận dụng lợi thế của vị trí “không thể đắc địa hơn”, CDT đã quy hoạch trở thành quần thể khu đô thị đồng bộ, khép kín với hệ thống tiện ích nội khu đáp ứng chuẩn 5 sao Hưng Thịnh: hạng mục chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí, trường học Vinschool, siêu thị Vinmart+… Hệ thống bảo mật nhiều lớp: vân tay, thẻ, mã số được trang bị tại từng dự án Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí bảo vệ an toàn và tài sản của chủ nhân. Ngoài tiềm năng về vị trí và tiện ích ngoại khu thì người mua nhà còn thật sự hài lòng về những giá trị nội khu của dự án Q7 Saigon Riverside Đào Trí.

Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh là khu đô thị được thiết kế theo ý tưởng hoàn hảo dành cho các cư dân đô thị hiện đại. Nhất là những người yêu thích một cuộc sống tích hợp của nhiều phương diện như: công việc, gia đình và giải trí ở cùng một vị trí kết nối giao thông thuận tiện trong lòng Sài Gòn. Không gian phòng khách sang trọng, ấn tượng, bừng sáng với những đường nét tinh xảo, nội thất bố trí hợp lý, chăm chút từng góc nhỏ, ánh sáng tự nhiên len vào từng ngóc ngách để khi sinh hoạt hay tiếp khách mọi người luôn cảm thấy thông thoáng, sảng khoái. Với thiết kế tối đa không gian sống và tận dụng các khoảng sáng, không khí trong lành từ thiên nhiên, Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh mang đến nhiều lựa chọn về hướng và diện tích căn hộ. Các không gian trong từng căn hộ đều thông thoáng với diện tích đa dạng từ 53,2 – 86,69m2 với loại 1 đến 3 phòng ngủ.

Với mức giá chưa tới 26tr/m2 và các chính sách ưu đãi khác, sở hữu căn hộ khang trang, đầy đủ tiện nghi, ngay mặt tiền đường tại Sài Gòn không còn là điều mơ ước. Với dự án Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí, cư dân có thể tận hưởng tiêu chuẩn sống cao cấp, giao thông thuận lợi mà không cần lo lắng về tài chính. Bên cạnh đó là trang bị những nội thất, vật dụng nhập từ những thương hiệu nổi tiêng trên thế giới như eka, Roca, Daikin, YALE, mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất.

Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Thông tin dự án Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí được updates và mới nhất đến Quý khách hàng tham khảo.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách (+84)913756339

Xem thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét