Căn hộ Flora Fuji là 1 căn hộ mới công bố được tại khu vực Quận 9. Vậy nếu có 1 tỷ thì có nên mua Flora Fuji hay không ?

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Khu căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2 kiến trúc châu Âu vị trí vàng

 on  with No comments 
In  

(https://myspace-music-codes-b6k0.blogspot.com/) Chung cu Gem Riverside dat xanh - Là một thành thị lớn và phát triển nhất nhì cả nước cả về kinh tế lẫn văn hóa, giải trí, đặc trưng, nơi đây còn được biết đến với những đại gia giàu khét tiếng và độ” chịu chơi” cao. Tuy nhiên, các KĐT, trung tâm lớn đến phục vụ riêng biệt cho một tầng lớp thì còn khá hiếm hoi, cũng chưa được đầu tư lớn. Chung cu Gem Riverside dat xanh ra đời sẽ là một nơi mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cả về không gian sống lẫn không gian vui chơi, giải trí dành riêng cho một tầng lớp riêng biệt. khu căn hộ Gem Riverside kiến trúc châu Âu


Gem Riverside

Gem quan 2 có vị trí khá thuận lợi trong giao thông khi di chuyển từ các quận lân cận hoặc đi từ trung tâm tới đây. Với lợi thế kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện với các khu đô thị mới, khu dân cư cao cấp tại Quận 2 như: các khu đô thị đang được xây dựng như: Palm Heights, Palm Garden, Jamila, LakeView City, hay các quận xung quanh như: quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm… xung quanh Chung cu Gem Riverside dat xanh hầu như có đầy đủ các tiện ích sống phục vụ cho nhu cầu sông như: TTTM quy mô lớn, trường học (từ công lập đến các trường liên cấp quốc tế, đại học quốc tế…) nhà hàng, café đặc sắc, sang trọng, khu vui chơi giải trí, nhu cầu chăm sóc sức khoẻm khám, chữa bệnh. với hệ thống giao thông thuận lợi nằm ngay Quận 2 khu dân cư văn minh, với cảnh quan thiên nhiên trong lành mát mẻ, tiện ích nội ngoại khu đầy đủ và thiết kế căn hộ sang trọng.

Dự án được cho xây dựng ngay trung tâm của Quận 2, một trong những quận có nhiều hoạt động thương mại, dịch vụ bậc nhất khu vực Thành Phố. Nên mang lại cho khách hàng mua nhà nhiều lợi ích về mặt thương mại, dịch vụ. Không gian sống mà thiếu mảng xanh và không khí trong lành sẽ khiến con người mất cân bằng, có cảm giác khó chịu và mệt mỏi thường xuyên. Khi gần gũi thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành, chúng ta sẽ cảm thấy thư thái, được tiếp thêm năng lượng sống. Bên cạnh đó, đây là cũng là nơi cực kỳ phù hợp với dân mê thể thao nhờ gần trung tâm thể dục thể thao Nam Rạch Chiếc rộng lớn là nơi tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế.

Chất lượng của các căn hộ vô cùng tốt, đều là những căn hộ mới được cho xây dựng nên hoàn toàn mới và được trang trí nội thất bên trong đầy đủ. Được thiết kế với không gian mở, Gem quan 2 sẽ có không gian thoáng đãng nhất, có thể bắt trọn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng điện. Chính vì vậy tất cả các ngôi nhà tại dự án đều tiếp nhận nắng, gió tự nhiên nhiều nhất, cùng những khoảng xanh đan xen làm hài hòa không gian trong nhà, cũng như tổng thể dự án.

Những tâm huyết và nỗ lực của chủ đầu tư được gửi gắm vào những căn nhà liền kề, Căn hộ, Dulex, Penthouse Chung cu Gem Riverside dat xanh . Điều ấy không còn nằm trong khả năng của số ít người dân nữa mà là của rất nhiều người.

Cộng đồng cư dân tại khu căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2 là những người thành đạt, thu nhập cao, tri thức cao, lịch sự. Hàng xóm của bạn là những người văn minh, hiện đại, có thể chia sẻ trong công việc, cuộc sống. Bạn có những không gian sống riêng tư không bị làm phiền vì hàng xóm là những người tuyệt vời. Thông tin được updates liên tục và mới nhất đến Quý khách hàng quan tâm.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - 0906765092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét