Căn hộ Flora Fuji là 1 căn hộ mới công bố được tại khu vực Quận 9. Vậy nếu có 1 tỷ thì có nên mua Flora Fuji hay không ?

Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Dự án căn hộ chung cư Akari City nhiều tiện ích

 on  with No comments 
In  

Khu dự án Akari City đầu tư bởi Nam Long Group không gian mở rộng nhiều diện tích cộng đồng nhân văn.

Akari Binh Tan không gian mở rộng sát trung tâm tiện nghi tốt nhất. Căn hộ cao cấp vô cùng đắc địa, chủ đầu tư Nam Long Group thiên nhiên xanh mát. Khu đô thị Akari City kiểu dáng sang trọng, toạ lạc đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc nhiều diện tích. Là một trong những khu căn hộ cao cấp có mảng xanh bao quanh tại Tp Hồ Chí Minh. chung cư cao cấp Akari City hạ tầng hòan thiện, thuộc huyện Bình Tân cộng đồng nhân văn. Đặc biệt, cư dân trong tòa nhà còn được sử dụng các dịch vụ cao cấp khác từ hơn 50 đối tác của Akari City với dịch vụ hoàn hảo và giá ưu đãi.

Akari City
Căn hộ Akari City Bình Tân tiện nghi tốt nhất. căn hộ orchid park vô cùng đắc địa. Dự án Akari City đồng thời kết nối liên tục với trung tâm thương mại hành chính mới của thành phố. Nằm ở một vị trí đắc địa nên các cư dân Akari City ở đây có thể tiếp cận dễ dàng với tiện ích như bệnh viện, trường học, siêu thị, khu thể thao, khu du lịch, khu vui chơi,...
Akari Binh Tan thiên nhiên xanh mát. Tiện ích cao cấp nhất như: Hồ bơi, phòng gym, sân tennis, spa, karaoke, phòng tổ chức hội nghị, khu vui chơi giải trí và mua sắm cùng những tiện ích khác. Dự án Akari City được thiết kế theo phong cách châu Âu cao cấp và sang trọng, có đầy đủ các tiện ích nội khu: Hồ bơi, Spa, Sauna, phòng tập gym, trường học,...
Căn hộ Akari City Bình Tân kiểu dáng sang trọng. Thiết kế một tòa cao ốc đáp ứng được các tiêu chí khác nhau như: Chất lượng sống, Kiến trúc hiện đại, Hiệu quả trong xây dựng và Thân thiện với môi trường. Người dân sống tại căn hộ Akari City có thể không cần dùng đến điều hòa không khí vì có thể sử dụng sự thông thoáng các phòng và cho không khí tự nhiên vào.
căn hộ orchid park hạ tầng hòan thiện. Ngoài ra chủ đầu tư còn có nhiều chương trình ưu đãi khách hàng mua căn hộ trong giai đoạn hiện tại.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Điện thoại - 0915916915
Tìm hiểu thông tin tại canhogemriversidehcm.com/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét