Căn hộ Flora Fuji là 1 căn hộ mới công bố được tại khu vực Quận 9. Vậy nếu có 1 tỷ thì có nên mua Flora Fuji hay không ?

Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Dự án The Avila 2 nằm ngay cạnh sông giá cập nhật giải trí phong phú

 on  with No comments 
In  

Du an the avila 2 nằm ngay cạnh sông không gian rộng đầu tư bền vững. Khu căn hộ tận hưởng cuộc sống, vị trí đường đường Trương Đình Hội cây xanh khắp nơi. Căn hộ dự án The Avila 2 thanh toán chủ động, khu vực quận Quận 8 giá cập nhật. Những hàng cây xanh mát tại The Avila 2 được khéo léo trang trí cẩn thận ngay từ lối vào. Căn hộ The Avila 2 sức hút mạnh mẽ, chủ đầu tư Thái Bảo Group giải trí phong phú. Cùng với không gian xanh xung quanh các tháp của toà nhà.
Dự án The Avila 2


The Avila Quận 8 đầu tư bền vững. Với khát khao mang những tiêu chuẩn xanh vào dự án căn hộ The Avila 2, chủ đầu tư dự án đã lựa chọn một địa thế cực kì hiếm có. The Avila 2 toạ lạc tại trung tâm thành phố, từ đây qua các quận khác của thành phố Hồ Chí Minh cực kì thuận tiện và nhanh chóng.
Dự án Lucky Garden tận hưởng cuộc sống. Khu căn hộ xanh mát và tiện nghi The Avila 2 là một trong những khu căn hộ cao cấp hiếm hoi nằm sát trung tâm TP.Hồ Chí Minh với không gian xanh và mát mẻ. Môi trường không gian xanh trong lành yên tĩnh, an ninh 24/24 có camera, nhiều tiện ích được miễn phí...
Du an the avila 2 cây xanh khắp nơi. Căn hộ được bố trí đầy đủ nội thất ngoại nhập, thiết kế tối ưu diện tích sử dụng, tạo sự thông thoáng và đón ánh sáng mặt trời. Một khúc biến tấu độc đáo của màu sắc, ánh sáng và không gian để đồng điệu cùng phong cách riêng tao nhã, nhẹ nhàng nhưng đầy cá tính của chủ nhân.
The Avila Quận 8 thanh toán chủ động. Việc thanh toán với tiến độ thanh toán khách hàng sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá mua tuỳ thời điểm. Thanh toán theo nhiều hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng The Avila 2 có tài chính tốt.
Dự án Lucky Garden sức hút mạnh mẽ. Vui lòng liên hệ để được tư vấn chính xác và nhận bảng giá dự án The Avila 2 tốt nhất.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Hotline - (+84) 915 916 915 
Tại sao bạn không lick xem tin tức dự án the avila 2
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét