Căn hộ Flora Fuji là 1 căn hộ mới công bố được tại khu vực Quận 9. Vậy nếu có 1 tỷ thì có nên mua Flora Fuji hay không ?

Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

Dự án Samsora Riverside giáp trung tâm

 on  with No comments 
In  

Khu chung cư Samsora Riverside xây dựng bởi Công ty cổ phần Địa ốc Sacom- Samland thu hút chú ý khu đất vàng hỗ trợ linh hoạt.

rome diamond lotus thu hút chú ý sống đích thực tầm nhìn trọn vẹn. Khu căn hộ phối cảnh độc đáo, đầu tư bởi Công ty cổ phần Địa ốc Sacom- Samland tòa nhà đẳng cấp. Khu căn hộ chung cư Samsora Riverside thiết bị cao cấp, nằm trên đường Phường Bình Thắng, Thị xã Dĩ An khu đất vàng. Dự án Samsora Riverside được xây dựng với kiến trúc hiện đại hứa sẽ là khu phức hợp chung cư – văn phòng hiện đại và tiền lợi bậc nhất trung tâm thành phố HCM. Khu căn hộ Samsora Riverside cảnh quan tuyệt đẹp, hỗ trợ linh hoạt. Dự án căn hộ Samsora Riverside với quy mô không phải là lớn nhất trong khu vưc, nhưng lại là dự án đáng được chờ đợi nhất khu vực miền nam Việt Nam.

Samsora Riverside
tiến phước duantienphuoc.com tầm nhìn trọn vẹn. phối cảnh độc đáo. Với vị trí đắc địa như thế, Samsora Riverside xứng đáng là căn hộ cao cấp hot của khu Đông Sài Gòn. Với vị trí độc quyền sau khi đầu tư dự án sẽ là điểm nhấn của cửa ngõ giao thương kinh tế trong cả nước.
Samsora Riverside rome diamond lotus tòa nhà đẳng cấp. Khu căn hộ cao cấp Samsora Riverside được bao bọc bởi không gian xanh với khu vườn nhiệt đới, hồ bơi và lối đi dạo đầy bóng cây. Ngoài không gian sang trọng, đẳng cấp này, bạn còn tha hồ được trải nghiệm những giá trị tiện ích cực lớn tại căn hộ Samsora Riverside.
tiến phước duantienphuoc.com thiết bị cao cấp. Với thiết kế vuông vức, không gian chức năng trong căn hộ Samsora Riverside đều được bố trí hợp lý nhằm tối đa hóa công năng từ phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ và lô gia. Các nhà thiết kế Căn hộ Samsora Riverside đã đạt được mục tiêu trong việc thiết kế.
Samsora Riverside duantienphuoc.com cảnh quan tuyệt đẹp. Là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với khách hàng mua để ở với tỷ suất sinh lời cao.
Phòng kinh doanh và chăm sóc 0906 765 092
Tìm hiểu thêm tin tức dự án căn hộ Samsora Riverside Bình Dương: duantienphuoc.com/blog
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét