Căn hộ Flora Fuji là 1 căn hộ mới công bố được tại khu vực Quận 9. Vậy nếu có 1 tỷ thì có nên mua Flora Fuji hay không ?

Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

Chung cư The Legend tiện nghi 5 sao

 on  with No comments 
In  

Dự án cao cấp The Legend chủ đầu tư Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ ưu thế giá cả cây xanh rộng không khí ấm áp.

dự án cao cấp The Legend cocobaydanang.edu.vn ưu thế giá cả nhiều diện tích kiểu dáng sang trọng. Dự án ngay mặt tiền đường, phát triển bởi Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ công bố chính thức. Căn hộ dự án The Legend tổng thể hoàn chỉnh, khu vực đường 109 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân cây xanh rộng. Căn hộ The Legend có không gian sống vô cùng rộng rãi thoải mái để gia đình bạn tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống tại đây. Khu chung cư cao cấp The Legend gần khu sầm uất, huyện Hà Nội không khí ấm áp. Căn hộ hạng sang của Tòa tháp The Legend sẽ là lựa chọn sáng giá cho những chủ nhân muốn tìm kiếm căn hộ có kiến trúc độc đáo, chất lượng hoàn mỹ và mang đậm phong cách sống resort.

The Legend
The Legend Thanh Xuân cocobaydanang.edu.vn/tong-hop/ kiểu dáng sang trọng. ngay mặt tiền đường. Là tọa lạc tại vị trí lý tưởng và có đầy đủ tiện ích cao cấp hứa hẹn đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hiện đại, tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả. Cách sông Sài Gòn không xa, The Legend sẽ mang đến cho cư dân 1 không gian thoáng mát tự nhiên.
cocobaydanang.edu.vn công bố chính thức. Phục vụ tối đa cho nhu cầu nghĩ ngơi và giải trí của cư dân như: Siêu thị, trung tâm thương mại sầm uất, hồ bơi nước tràn hiện đại, các câu lạc bộ giải trí,… Với Tiêu chuẩn cao cấp bậc nhất cùng với thiết kế sang trọng, căn hộ The Legend được hưởng những tiện ích cao cấp nhất.
cocobaydanang.edu.vn/tong-hop/ tổng thể hoàn chỉnh. Tất cả các căn hộ The Legend đều có hướng view ra không gian bên ngoài. Mỗi tầng chỉ có ít căn hộ nhằm tạo ra sự riêng tư cho cư dân sống ở đây và cũng để tạo ra không gian thoáng bên ngoài căn hộ, tăng giá trị mang lại cho khách hàng cũng như đẳng cấp của căn hộ.
The Legend Thanh Xuân cocobaydanang.edu.vn gần khu sầm uất. Thanh toán theo tiến độ xây dựng, Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ.

Tìm hiểu thêm Căn hộ The Legend tại https://canhochuyennhuong.net/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét