Căn hộ Flora Fuji là 1 căn hộ mới công bố được tại khu vực Quận 9. Vậy nếu có 1 tỷ thì có nên mua Flora Fuji hay không ?

Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Khu căn hộ chung cự Estella Heights cập nhật mới nhất

 on  with No comments 
In  

Dự án Estella Heights chủ đầu tư Keppel Land bàn giao cao cấp nội thất đẹp lợi thế ưu việt.

Estella Heights bàn giao cao cấp thiết kế mở nhiều sự lựa chọn. Khu căn hộ chung cự phân khu rõ ràng, đầu tư bởi Keppel Land quản lý 5 sao. Căn hộ cao cấp dự án Estella Heights tận hưởng tiện nghi, nằm trong khu 88 Song Hành, Phường An Phú nội thất đẹp. Các loại hình phát triển bao gồm các trung tâm thương mại, nhà hàng, khu dân cư cao cấp và cao ốc văn phòng. Căn hộ Estella Heights đồng bộ hiện đại, tại huyện Quận 2 lợi thế ưu việt. Nhu cầu cao và nguồn cung thấp đối với nhà ở cao cấp trong TP. Lượng chuyên gia và người nước ngoài sinh sống và làm việc tại trung tâm thành phố rất lớn. estella heights cho thuê nhiều sự lựa chọn.

Estella Heights
Vị trí Estella Heights phân khu rõ ràng. Với vị trí thuận tiện, tiện ích vượt trội, chất lượng vượt bậc, những căn hộ có diện tích phù hợp và mức giá đưa ra khá hợp lý. Thuận tiện dễ dàng để tới các đường cao tốc chính và tất cả các vị trí quan trọng trong thành phố Hồ Chí Minh.
quản lý 5 sao. Cà phê mang thương hiệu quốc tế tọa lạc tại tầng trệt, kết hợp hài hòa với cảnh quan tuyệt đẹp. Estella Heights luôn chú trọng đến việc mang lại những tiện ích sống mang đậm phong cách resort cho cư dân của mình.
estella heights cho thuê tận hưởng tiện nghi. Estella Heights có sảnh riêng sang trọng, sở hữu cả hai tầm nhìn đẹp ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố. Thiết kế rất hợp lý của căn hộ Estella Heights, mỗi căn hộ đều có ban công thông thoáng, hài hòa với thiên nhiên.
Vị trí Estella Heights đồng bộ hiện đại. Estella Heights rất phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng với những căn hộ có nhiều diện tích, rất thuận tiện cho công việc, giáo dục, vui chơi và giải trí.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét