Căn hộ Flora Fuji là 1 căn hộ mới công bố được tại khu vực Quận 9. Vậy nếu có 1 tỷ thì có nên mua Flora Fuji hay không ?

Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Vì sao dự án căn hộ cao cấp Grand Center được nhiều quý vị yêu thích

 on  with No comments 
In  

Khác với nhiều dự án chung cư chung cư, các Căn Hộ Grand Center Quy Nhơn được định hướng thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản song vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.


Grand Center

dự án căn hộ cao cấp Grand Center hưởng lợi cực lớn từ cơ sở hạ tầng xung quanh

Nằm trong đặc khu kinh tế phát triển bậc nhất của Quy Nhơn, đồng thời là nơi giao thoa giữa những trục đường chính như Nguyễn Tất Thành, Đống Đa địa điểm của dự án căn hộ cao cấp Grand Center được phân tích là ‘’đắc địa’’ khi từ đây có thể dễ dàng tiếp cận đến mọi dịch vụ cũng như các địa điểm kết nối nội thành và ngoại thành Quy Nhơn. Từ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành, cư dân dễ dàng kết nối tới siêu thị trong dao động 16 phút. Cư dân chạy xe tầm 40 phút là đến sân bay hay cũng dễ dàng kết nối đến Ga tàu lửa chỉ với 5,5 km. Cư dân cũng tha hồ vui chơi tại công viên. Đây đều là những công viên có cơ sở vật chất tốt và tân tiến để cả gia đình bạn thư giãn. Sau những ngày làm việc căng thẳng hay tận hưởng cuộc sống hàng ngày vào những ngày cuối tuần .


Đặc biệt, dự án chung cư tích hợp những tiện ích hết sức tân tiến như phòng gym, bể bơi, nhà trẻ, khu thể thao… Phục vụ trọn vẹn những nhu cầu thiết yếu của cư dân tại Căn Hộ Grand Center Quy Nhơn . Tiện ích sức khoẻ và gym thể thao: phòng tập Gym, spa, hồ bơi… Đều được chủ đầu tư chắc chắn xây dựng. Thường cư dân sinh sống trong dự án Căn Hộ Grand Center đều có thể dùng tiện ích này tại dự án chung cư.


Chính sách ưu đãi tại dự án căn hộ cao cấp Grand Center


Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành là 1 trong những dự án chung cư đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam. Áp dụng cách thức chuyển đổi năng lượng mặt trời, pin năng lượng mặt trời. Thành điện năng đáp ứng cho các thiết bị chiếu sáng công cộng. Thiết kế tối ưu trong phân khúc thương mại đẳng cấp với mức giá phải chăng. dự án căn hộ cao cấp Grand Center được xây dựng với quy mô các tòa căn hộ cao 21-41 tầng. Có chung khối đế các tầng bố trí thương mại dịch vụ. bể bơi 4 mùa ngoài trời rộng lớn phục vụ cư dân. Hệ thống thang máy tân tiến trên sàn đáp ứng mau lẹ việc kết nối cho cư dân tại đây.


dự án căn hộ cao cấp Grand Center được thi công. Đây là nhà thầu thi công uy tín Việt Nam với kinh nghiêm lâu năm; đội ngũ quản lý, nhân viên có năng lực; trang thiết bị hiện đại…đảm bảo chất lượng công trình. Bên cạnh việc được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín có tiềm lực tài chính vững chắc và bề dày kinh nghiệm. dự án căn hộ cao cấp Grand Center còn được xây dựng bởi nhà thầu với năng lực tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, các chủ sở hửu căn hộ chung cư cũng sẽ hết sức yên tâm về vấn đề giấy tờ bởi không chỉ đáp ứng nhu cầu ở như một căn hộ chung cư lẽ thường mà các căn hộ Office này còn được đăng ký giấy phép kinh doanh như một văn phòng chuyên nghiệp.




Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét