Căn hộ Flora Fuji là 1 căn hộ mới công bố được tại khu vực Quận 9. Vậy nếu có 1 tỷ thì có nên mua Flora Fuji hay không ?

Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Khu đô thị Palm City Nam Rạch Chiếc – Đảo ốc xanh giữa lòng thành phố

 on  with No comments 
In  
Khu đô thị Palm City Nam Rạch Chiếc – Đảo ốc xanh giữa lòng thành phố

Khu thành thị Nam Rạch Chiếc nổi tiếng với các đề án như Sài Gòn Sport City, Him Lam Bình An, Palm City, Lakeview City… riêng với các dự án này có điểm nhấn là sông Rạch Chiếc uốn lượn chảy quanh, tạo nên một không gian sống đầy gió và nước điển hình nhất là dự án palm city quận 2
 

 

tien-ich-can-ho-palm-heights1

Khu thành thị Palm City Quận 2 – Đảo ốc xanh giữa lòng thành phố
Keppel Land, Tiến Phước, Trần Thái cùng nhau hợp tác phát triển đề án PALM CITY 30ha – thuộc Quy hoạch Khu thành phố Nam Rạch Chiếc 90ha – An Phú – Quận 2.
Khu đô thị Palm City với quy mô 30.2 ha trải dài 2.7 km dọc bờ sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh Quận 2. project Palm City như một thành phố, đảo ốc xanh thu nhỏ phức hợp bao gồm nhà phố thấp tầng, nhà phố thương mại, căn hộ cao tầng, trọng tâm thương mại, cùng với đa dạng tiện ích như trường mẫu giáo, trường quốc tế với chương trình học song ngữ, bệnh viện chuẩn quốc tế và quần thể công viên cây xanh.
Khu đô thị Palm City nằm tại từ thời phong kiến ngoài đường đường Song Hành, thuộc quy hoạch khu thành phố Nam Rạch Chiếc, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM. Palm City liền kề ngã năm bàn giao lộ Mai Chí Thọ, Nguyễn Thị Định, Nguyễn Duy Trinh, thu nhập Định Của, điểm khởi đầu của cao tốc Long Thành Dầu Giây.
đề án Palm City tọa lạc trong tổng quan khu dân cư Nam Rạch Chiếc (quy mô 90,26 ha), được bao bọc bởi một nhánh của loại Rạch Chiếc, cách nút bàn giao thông An Phú của tuyến xa lộ Long Thành – Dầu Giây và trạm tàu điện của tuyến Metro số 2 khoảng 500m. Trong mai sau đây sẽ là nơi giao thương sầm uất khi đường Song Hành xa lộ được xây hoàn thành (dự kiến tháng 6/2017). Đồng thời khu vực xung quanh cũng tập trung hàng loạt những đề ánnhà phố ở cấp cao khác như Lakeview City (Novaland), The Venica (Khang Điền), Saigon Sport City (cũng của Keppel Land), khu thành phố Sài Gòn Bình An (Him Lam), The Sun Avenue (Novaland)…
Palm City – tự nhiên ban tặng quà tặng cuộc sống

Với mảng xanh nhiều không chỉ quy mô mà còn tỷ lệ lớn ở các khu đề án,  để tạo nên lá phổi xanh toàn khu đông, nhiều khách hàng biết đến nơi đây để ở , để an cư, để kinh doanh, nguồn gốc đất nơi đây quá đẹp và quá sạch. Palm City là chuỗi các giá trị trị mà khu đông hướng tới, không chỉ môi trường xung quanh mà nhân tố con người chiếm vị trí quan trọng, họ thích nơi đây thì họ mua nơi đây, nhìn kỹ thì Palm City có bờ sông dài với hơn 2,7 km – đây là nhân tố bí ẩn và quan trọng để tạo nên thương hiệu của thực phẩm chức năng , ít dự án nào có được nhà liên kế, biêt thự, căn hộ và trọng tâm thương mại cùng hàng loạt tiện ích khác như trung tâm y tế , trường học.

project can ho palm heights nơi đầu tư chắc chắn sinh lời

Với thương hiệu nổi tiếng của người dùng, đã khẳng định với cộng đồng khách hàng, tất thẩymột số đề án của Keppelland đều đem đến lợi nhuận như kỳ vọng của khách, bởi tốt nhất thực phẩm chức năng làm nên giá trị gia tăng đối với khách, từ Esstalla Heights, Riviera Point, Riviera Cove… khi chào bán loại sản phẩm mới như Palm City thì lượng khách thân thiết đều mua với kỳ vọng sinh lời cao, đây là sự khác biệt lớn nhất của Keppelland  so với các chủ đầu tư khác, Novaland là một ví dụ điển hình ảnh.

click xem giá thành căn hộ palm heights http://duanpalm.com/gia-ban-can-ho-du-palm-heights-quan-2-nhu-the-nao/

can ho palm heights đem đến nguồn cảm hứng dài vô tận để đầu tư , để sinh lời cũng như kỳ vọng một giá cả trị tăng lên trong tương lai hết sức ổn định, một sản phẩm của thương hiệu đã đi lại vào lòng người- Palm City niềm tự hào của Keppelland.

Nguồn http://giakhanhland.vn/ban-dat-nen-du-an/

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét