Căn hộ Flora Fuji là 1 căn hộ mới công bố được tại khu vực Quận 9. Vậy nếu có 1 tỷ thì có nên mua Flora Fuji hay không ?

Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Tìm hiểu đơn vị quản lý căn hộ Feliz en Vista Capitaland

 on  with No comments 
In  

dự án feliz en vista là dự ánnhà phố ở cao cấp thứ 8 của Capitaland tại thị trường BĐS Việt Nam được đầu tư sáng kiến nhiều nhất. đề án được trang bị hơn 100 tiện ích sự phục vụ theo đúng qui định đẳng cấp được qui hoạch đặc trưng, hoàn hảo và xen lẫn đó là phong cách nghỉ dưỡng đẳng cấp, cách sống hiện đại bậc nhất. Các căn hộ tại đây được qui hoạch dạng song lập riêng biệt với độ thoáng gió tự nhiên và có cơ hội tăng tối đa diện tích sử dụng.

 feliz-en-vista-block-cuz

Tìm hiểu về vị trí căn hộ feliz en vista ở đâu ? click từ thời phong kiến http://canhofelizenvistaquan2.com/vi-tri-du-an-can-ho-feliz-en-vista-o-dau/

Mọi khách khi đến với đề án có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một căn hộ ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu mình nhất với các căn hộ mang phong cách hiện đại, trẻ trung đến lãng mạn, quý phái. Tòa can ho cruz được thiết kế phong phú về cảnh quan, qui hoạch với giá trị cả phù hợp cho nhà đầu tư và khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư lạc nghiệp. Feliz En Vista sẽ là sự lựa chọn thích hợp đối với chúng mình với hàng loạt các tiện ích bên trong sang trọng và đẳng cấp. Feliz En Vista sẽ đem lại cuộc sống đầy đủ cho quý khách hàng.

can ho feliz en vista như một minh chứng cho sự đẳng cấp khác biệt. project như được kiến tạo nhằm đáp ứng mọi tiêu chuẩn của sinh sống của thành phố sôi động nhất Việt Nam và làm hài lòng mọi yêu cầu khắt khe của những cư dân khó tính nhất. Cư dân sẽ được dạo bước giữa những tóa tháp tráng lệ như một số cung điện hoàng gia, chạm vào từng góc nhỏ được bài trí cầu kỳ tinh xảo, bạn sẽ cảm nhận một phong cách sống tinh tế và quý phái đến từng hơi thở. Bất kỳ vị khách nào cũng phải rung động trước vẻ đẹp trang nhã và quyến rũ nơi đây

 

Feliz en Vista được quản lý bởi The Ascott - thành viên của Capitaland. Đây là công ty con do CapitLand sắm được 100%. Vừa là chủ mua được và nhà điều hành kinh doanh căn hộ service quốc tế lớn nhất địa cầu. các đề án căn hộ dịch vụ của Ascott hiện đã lên tới con số 45.000 tại hơn 290 khu căn hộ trải dài trên hơn 100 thành phố tại 27 quốc gia. Tại thị trường Việt Nam thì Ascott là chủ sở hữu đồng thời là nhà điều hành mua bán căn hộ dịch vụ quốc tế lớn nhất với gần 3.000 căn hộ tại 17 đề án căn hộ sự phục vụ.

 

 

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét