Căn hộ Flora Fuji là 1 căn hộ mới công bố được tại khu vực Quận 9. Vậy nếu có 1 tỷ thì có nên mua Flora Fuji hay không ?

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Khu đất nền nhà phộ́ Stella Mega City không gian mở

 on  with No comments 
In  

Khu dự án Stella Mega City phát triển bởi Công ty CP Kita Invest môi trường trong lành đẹp sang trọng điểm nhấn nổi bật.

stellamegacitycantho môi trường trong lành sảnh sang trọng thanh toán linh hoạt. Nhà phố cao cấp tiện nghi sang trọng, được phát triển bởi Công ty CP Kita Invest view sông Sài Gòn. nhà phố cao cấp Stella Mega City nhiều loại diện tích, toạ lạc đường Mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy đẹp sang trọng. đất nền Stella Mega City được bố trí hiệu quả: Các phòng đều có lối ra vào để chiếu sáng và thông gió tự nhiên, từ ban công. Phòng ngủ được bố trí xa phòng khách để cách ly hoàn toàn tiếng ồn. Khu nhà phố Stella Mega City bố trí hợp lý, tại huyện Cần Thơ điểm nhấn nổi bật. Với thiêt kế hiện đại và hợp lý đất nền Stella Mega City sẽ làm hài lòng quý khách hàng tại nơi đây.

Stella Mega City
duanstellamegacity.net/#tien-do-du-an thanh toán linh hoạt. tiện nghi sang trọng. Tọa lạc trong khuôn viên khu đất nền cao cấp Stella Mega City, Stella Mega City thừa hưởng vẻ mỹ quan hiếm có nhờ sự bao bọc của các tòa tháp với kiến trúc mang tính biểu tượng xung quanh. Như trái tim thành phố mới, sự giao thoa giữa nhịp sống hiện đại vượt trội so với các dự án lân cận và không gian xanh yên bình chính là điểm nhấn độc đáo của dự án.
stellamegacitycantho view sông Sài Gòn. Để đáp ứng quy mô của toàn dự án Stella Mega City, các dịch vụ cũng được thiết kế đầy đủ tất cả các nhu cầu sinh hoạt, giải trí, thể thao, sức khỏe cho các cư dân. Cho trẻ em thỏa sức tung tăng, hồ bơi cho người lớn, trẻ em hay nhà thể thao thể hình để rèn luyện sức khỏe…
duanstellamegacity.net/#tien-do-du-an nhiều loại diện tích. đất nền Stella Mega City với đường lối kiến trúc với những cao ốc đương đại là nét đặc sắc rất riêng của đất nền Stella Mega City. Hạn chế tối đa diện tích tường, không gian phòng khách hướng ra ngoài giúp đất nền đón được ánh sáng và không khí tối ưu nhất.
Nhà phố Stella Mega City bố trí hợp lý. Kèm theo là cơ hội nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị cao, bao gồm phương thức thanh toán ưu đãi.
Phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng 0915916915
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét