Căn hộ Flora Fuji là 1 căn hộ mới công bố được tại khu vực Quận 9. Vậy nếu có 1 tỷ thì có nên mua Flora Fuji hay không ?

Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Nhơn Hôi City Khu nhà phố cao cấp sang trọng hiện đại kiểu Châu Âu

 on  with No comments 
In  

Khu dự án Nhơn Hôi City được phát triển bởi Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt tiện nghi vượt trội sống riêng tư hồ bơi trẻ em.

dự án An Nhơn Green Park tiện nghi vượt trội mang niềm tin không khí ấm áp. Dự án đất nền tuyệt nhất khu vực, đầu tư bởi Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt không gian ấm cúng. Khu dự án cao cấp Nhơn Hôi City dịch vụ khép kín, nằm tại khu vực đường đường Quốc lộ 19B,Nhơn hội, TP. Quy Nhơn sống riêng tư. Cách chợ Bến Thành chỉ ít phút, Nhơn Hôi City là khu đất nền duy nhất tại TP.HCM có 72% diện tích được dành cho mảng xanh. Khu đất nền cao cấp Nhơn Hôi City thiên nhiên xanh mát, ở huyện Bình Định hồ bơi trẻ em. Không cần phải mất thời gian di chuyển đi đâu xa mà vẫn có thể được hưởng những tiện nghi cao cấp ngay bên cạnh gia đình và người thân, trong một không gian yên bình và gần gũi với thiên nhiên.

Nhơn Hôi City
nhà phố bình định không khí ấm áp. căn hộ estella heights tuyệt nhất khu vực. đất nền Nhơn Hôi City tọa lạc tại trung tâm Thành phố, quý khách dễ dàng đi đến các khu vực vài km sẽ đến siêu thị, các trường học quốc tế, các đất nền cao cấp khác,... Toàn bộ hệ thống đường giao thông được thiết kế vỉa hè và chiếu sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế theo mô hình các khu dân cư các nước trong khu vực và các nước tiên tiến.
không gian ấm cúng. Hệ thống tiện nghi với trang thiết bị cao cấp hiện đại trong đất nền của bạn: tivi, wifi, internet tốc độ cao, trang trí nội thất sang trọng đẳng cấp. Vui chơi và giải trí đều được quy tụ ở bên trong khu nhà phố, giúp bạn tiết kiệm thời gian đi lại và mang lại cho bạn cuộc sống hoàn mỹ như mong muốn.
nhà phố bình định dịch vụ khép kín. Mỗi tầng chỉ có ít đất nền nhằm tạo ra sự riêng tư cho cư dân sống ở đây và cũng để tạo ra không gian thoáng bên ngoài đất nền, tăng giá trị mang lại cho khách hàng cũng như đẳng cấp của đất nền. Với thiết kế đương đại tinh tế và đẳng cấp, Nhơn Hôi City đã trở thành biểu tượng kiến trúc độc đáo từ mọi góc nhìn giữa lòng thành phố.
căn hộ estella heights thiên nhiên xanh mát. Ngân hàng còn cung cấp những sản phẩm tài chính hấp dẫn và linh hoạt nhất.
Hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - (+84) 915 916 915
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét