Căn hộ Flora Fuji là 1 căn hộ mới công bố được tại khu vực Quận 9. Vậy nếu có 1 tỷ thì có nên mua Flora Fuji hay không ?

Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Căn hộ cao cấp City Garden lựa chọn hàng đầu khu đảm bảo

 on  with No comments 
In  

Những tiện ích có tại City Garden Binh Thanh mang đến một cuộc sống vô cùng tiện luôn khiến bạn mê mẩn và mong muốn có được một căn hộ tại đây. Vậy những tiện ích của Cho thue chung cu City Garden ra sao? dự án City Garden lựa chọn hàng đầu


City Garden
Tìm hiểu thêm căn hộ cao cấp City Garden: ban 1 phong ngu City Garden
Tọa lạc vị trí cận kề các tuyến đường huyết mạch, kết nối dễ dàng với các quận lân cận, các tỉnh miền Đông, sân bay Long Thành hay tiếp cận nhanh chóng tiện ích xung quanh như bệnh viện, TTTM, ngân hàng, các khu vui chơi giải trí, các cửa hàng thời trang, ẩm thực… Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian Khả năng kết nối giao thông từ Cho thuê căn hộ City Garden khá linh hoạt, thuận tiện, nhanh chóng kết nối đến các khu vực như: với vị trí ngay sát giữa Quận 1 và Quận Bình Thạnh, khoảng cách đi từ {thong_tin_du_an_1} tới Quận 1 chỉ 500 m, và tới trung tâm quận 1 chỉ 1,5 km khiến cho quý khách thật yên tâm và thoải mái về sự thuận lợi và mọi tiện ích cuộc sống
Tất cả những tiện ích, dịch vụ tại Cho thuê căn hộ City Garden đều được áp dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, bảm bảo tiêu chuẩn 5*, nâng tầm chất lượng cuộc sống xứng với đẳng cấp thượng lưu. Trung tâm thương mại cao cấp rộng lớn là địa điểm lý tưởng để cư dân thỏa sức mua sắm, thưởng ngoạn và tận hưởng không gian hiện đại, thoáng đãng. Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.
Với những không gian không cần thiết ánh sáng, các kiến trúc sư cũng khéo léo thiết kế để ánh sáng hạn chế chiếu vào nơi đó. Mỗi căn hộ đều có thiết kế ban công thoáng đãng, phòng khách hướng về công viên, hấp thu nguồn sinh khí và những phút giây thư thái nhất cho cư dân. Mỗi Cho thue chung cu City Garden có diện tích dao động từ 45m2 - 187m2, 1-3 phòng ngủ cùng có hướng view hồ bơi ngoài trời hay công viên với khung cảnh nhẹ nhàng, thanh mát. Thiết kế tấm kính cường lực ngay phía bên ngoài Logia thay thế cho các thanh sát có khe hở như những căn hộ giá rẻ bình thường vừa tạo được sự mỹ quan cho Cho thuê căn hộ City Garden , vừa giúp đảm bảo an toàn cho con em khách hàng khi vui chơi bên ngoài. Đây là những suy nghĩ và cách thấu hiểu của một chủ đầu tư hàng đầu trên thị trường dành riêng cho khách hàng của mình.
Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) Giá của căn hộ tỉ lệ thuận với diện tích và số lượng phòng ngủ. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể chi trả trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai.Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam đã giới thiệu đến khách hàng căn hộ cao cấp City Garden đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Là một trong những siêu phẩm BĐS được Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam đầu tư mạnh mẽ, và mang những giá trị khác biệt, cư dân tại đây sẽ được sống một cách tuyệt vời nhất.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0915 916 915
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét