Căn hộ Flora Fuji là 1 căn hộ mới công bố được tại khu vực Quận 9. Vậy nếu có 1 tỷ thì có nên mua Flora Fuji hay không ?

Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Kiều Đàm nhà phố cao cấp tại trục đường chính thiên đường xanh

 on  with No comments 
In  

Khu dự án Kiều Đàm xây dựng bởi GKL Home phong cách trẻ trung nơi lý tưởng chính sách hấp dẫn.

khu dan cu kieu dam phong cách trẻ trung nhiều diện tích thiết kế đa dạng. Khu đất nền nhà phộ́ nằm tại cửa ngõ, được xây dựng bởi GKL Home phân khu rõ ràng. Khu đô thị Kiều Đàm kiểu dáng sang trọng, địa chỉ tại mặt tiền đường Kiều Đàm, Tân Hưng nơi lý tưởng. Dự án khu đất nền Kiều Đàm được thiết kế theo phong cách đương đại với nhiều tiện ích dịch vụ như: hồ bơi, nhà hàng, cà phê, spa, phòng tập thể dục… đáp ứng các tiêu chuẩn sống hiện đại. nhà phố cao cấp Kiều Đàm khách hàng cao cấp, tại huyện Quận 7 chính sách hấp dẫn. Chủ nhân đất nền Kiều Đàm sẽ tận hưởng trọn vẹn sự sang trọng thông qua thiết kế độc đáo, không gian yên tĩnh và không khí trong lành. nha pho kieu dam thiết kế đa dạng.

Kiều Đàm
đất kiều đàm nằm tại cửa ngõ. Từ Kiều Đàm dự án là địa điểm lý tưởng để đón những luồng gió mát từ sông đổ vào, bên cạnh đó là khung cảnh thiên nhiên sông nước trong lành và cảnh đẹp bến thuyền sông Sài Gòn tuyệt đẹp về đêm. Tại Kiều Đàm các bạn dễ dàng di chuyển đến khu vực lân cận bằng đường bộ, đường thủy, hay metro. Bạn mất 10 phút để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất.
khu dan cu kieu dam phân khu rõ ràng. Hệ thống điện nước dự phòng nhằm đảm bảo bạn sẽ luôn trải nghiệm được những giây phút tuyệt vời bên trong. Khu đất nền cao cấp Kiều Đàm được bao bọc bởi không gian xanh với khu vườn nhiệt đới, hồ bơi và lối đi dạo đầy bóng cây.
nha pho kieu dam kiểu dáng sang trọng. Nhờ công nghệ xây dựng hiện đại nên tầm nhìn không bị chắn bởi các cột kèo, giúp không gian trong đất nền thông thoáng và rộng rãi dù diện tích mỗi căn không quá lớn. Điểm nhấn của dự án chính là mỗi phòng trong đất nền đều có view nhìn thông thoáng với gió và nắng từ ban công.
khách hàng cao cấp. Kèm theo là cơ hội nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị cao, bao gồm phương thức thanh toán ưu đãi.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng (+84) 915 916 915
Tìm hiểu thêm thông tin trang web ban dat quan 7
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét