Căn hộ Flora Fuji là 1 căn hộ mới công bố được tại khu vực Quận 9. Vậy nếu có 1 tỷ thì có nên mua Flora Fuji hay không ?

Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Sunwah Pearl chung cư vô cùng đắc địa giáp trung tâm

 on  with No comments 
In  

Sở hữu một căn hộ tốt về mọi mặt luôn là ao ước của bất cứ ai. Căn hộ tốt về mọi mặt là một căn hộ đảm bảo các tiêu chí về hình thức và chất lượng. Sunwah Pearllà một dự án được cho ra mắt nhằm mang lại cho những khách hàng mua nhà những căn hộ tốt thật sự. chung cư Sunwah Pearl vô cùng đắc địa


Sunwah Pearl
Website từ chủ đầu tư khu chung cư Sunwah Pearl: Địa Chỉ Sunwah Pearl
Nhắc đến Tập đoàn Sunwah Group hay những sản phẩm được quản lý bởi đơn vị này, người ta nghĩ ngay tới căn hộ hạng sang- vị trí vàng và tốc độ giao dịch khủng. Vì lẽ đó, khi có thông tin Tập đoàn Sunwah Group quyết định đón sóng thị trường cửa ngõ phía Đông với dự án khu chung cư Sunwah Pearl, thị trường đã “sôi sục”. Không dừng lại ở đó, với hạ tầng được đầu tư bài bản, khu Đông TP.HCM, đặc biệt là Bình Thạnh đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục chỉ trong một thời gian ngắn. Sự thay đổi kéo theo làn sóng các dự án BDS đổ xô về khu vực này. Các khách hàng thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay cũng cực kỳ thuận lợi khi thời gian di chuyển từ Sunwah Pearl project đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hiện hữu cũng như di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành (trong tương lai) chỉ khoảng 30 phút.
Không những thế, tận dụng lợi thế của vị trí “không thể đắc địa hơn”, CDT đã quy hoạch Sunwah Pearl project trở thành quần thể khu đô thị đồng bộ, khép kín với hệ thống tiện ích nội khu đáp ứng chuẩn 5 sao Vinhomes: hạng mục chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí, trường học Vinschool, siêu thị Vinmart+… Với hệ thống cây xanh và công viên được trồng dày đặc và phân bố rộng khắp trong nội khu, giúp thanh lọc bầu không khí, cản khói bụi và hạn chế tiếng ồn. Bên cạnh đó, dự án sỡ hữu một mặt giáp sông giống như một chiếc máy điều hòa tự nhiên mang không khí mát mẻ trong những ngày nóng bức. Về cộng đồng dân cư, dân cư tại Sunwah Pearl project là những con người thành đạt, tri thức có lối sống văn minh, lịch sự ( văn hóa của người nước ngoài).
Công trình là sự kết hợp hoàn hảo về thiết kế, cảnh quan và hệ thống tiện ích tại một vị trí xuất phát từ ý tưởng mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống hiện đại: Diện tích Căn hộ Thương Mại, Căn hộ Officetel, Quy mô khuôn viên cây xanh và hồ điều hòa, Không gian sống cao cấp, xứng tầm và tiện nghi Căn hộ Sunwah Pearl được đầu tư thiết kế sang trọng, thiết bị vệ sinh thương hiệu Duravit/Hansgrohe hàng đầu thế giới biến không gian phụ thành điểm nhấn đắt giá cho căn hộ] Điều khác biệt của chất lượng phục vụ của khu chung cư Sunwah Pearl đến từ đơn vị quán lý căn hộ là Asccot. Asccot chính là sự đảm bảo cho chất lượng số 1, cảnh quan khu dân cư luôn sạch đẹp, khu vực để xe luôn gọn gàng và vệ sinh thường xuyên, đến thái độ phục vụ của lễ tân, bảo vệ ...luôn lịch sự, nhiệt tình, văn minh.
Dự án cực kỳ tâm huyết của Tập đoàn Sunwah Group đơn vị đầu tư uy tín, với thương hiệu đã được khẳng định trên trường quốc tế. khu chung cư Sunwah Pearl được đảm bảo bởi thương hiệu Tập đoàn Sunwah Group như một lời cam kết của CDT Tập đoàn Sunwah Group gửi tới mọi khách hàng, những cư dân tương lại, sự phát triển hài hòa về cả mặt vật chất và tinh thần giữa môi trường xanh thân thiện.Với sự uy tín của nhà đầu tư cũng như các tiện ích về vị trí, dịch vụ tiện mà căn hộ mang lại, khu chung cư Sunwah Pearl sẽ mở ra cho bạn và gia đình một không gian sống mới mẻ, một nơi đáng sống bậc nhất giữa lòng thành phố. Với những ai đang muốn đầu tư sinh lời, thì các căn hộ tại khu chung cư Sunwah Pearl sẽ mở ra một kênh đầu tư hiệu quả, về lâu về dài sẽ mang đến một nguồn lợi lớn cho quý khách hàng. Dự án sẽ được mở bán Đáp ứng một cách nhanh chóng, hiệu quả, mọi lúc mội nơi và hoàn toàn miễn phí.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách Điện thoại - 0903191286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét